Nhận booking căn hộ SWAN BAY , thanh toán 2 năm chỉ với 50% , View 100% sông . (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đại Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai Lưu tin
Mã tài sản: 19091195517 / Cập nhật: 11-09-2019
Giá bán
1 tỷ 300 triệu
~28,8 triệu /m2
Diện tích
45m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Vị trí: Đảo Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Đảo tự nhiên, bốn mặt giáp sông và là đảo sông lớn nhất Đông Nam Á.

- Chủ đầu tư uy tín đến từ Singapore: Swan City.

- Quy mô Le Centre Zone 6 (Swan Bay): 520 căn biệt thự cao cấp và 591 căn hộ nghỉ dưỡng, view ra sông.

- Tiện ích: Bao gồm 20 tiện ích nội khu, đại công viên 22ha, công viên trung tâm zone 6 1.2ha, 2.5ha hệ thống trường học mẫu giáo quốc tế Kinder Word của Singapore, trường quốc tế cấp 2 và cấp 3 Singapore (SIS), phố đi bộ dọc theo trung tâm thương mại,
- Thiết kế: Theo phong cách Pháp Châu Âu hiện đại chưa từng có, có thang máy riêng cho từng căn, có sân vườn riêng, sân thượng thiết kế mở, shop kinh doanh.

- Phân khu Le Centre Zone 6 nằm ở vị trí lõi, là trái tim của khu đô thị SwanBay, được thiết kế vừa để kinh doanh mua bán, vừa để nghỉ dưỡng với 2 dòng sản phẩm Villa tiêu biểu là:

+ Shop Villas: Cao 5.5tầng (3 tầng bên dưới dành cho kinh doanh mua bán và ở, 2.5 tầng bên trên là Sky Villas để ở.
+ Garden Villas: Cao 4.5 tầng, được quy hoạch thiết kế theo phong cách resort tại gia và tiện ích đẳng cấp quốc tế để mang lại cuộc sống nghỉ dưỡng đích thực cho cộng đồng cư dân.

- Lịch thanh toán trải dài 2 năm chỉ 45%.

- SwanBay nằm trên bán đảo Đại Phước được mệnh danh là hòn ngọc phía Đông Sài Gòn, SwanBay mang lại một môi trường sống đẳng cấp, thân thiện, bầu không khí trong lành, hài hòa với thiên nhiên ngay tại phía Đông Sài Gòn. SwanBay được các chuyên gia đánh giá là có vị trí rất đắc địa, duy nhất và hữu hạn, gia tăng giá trị theo thời gian.

- Chỉ cách TPHCM 30 phút di chuyển bằng Cano theo đường sông Sài Gòn từ Bến Bạch Đằng để tham quan dự án.
Liên hệ: 0946.192.082 để được tư vấn và chọn căn vị trí tốt nhất!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Nhơn Trạch Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Swan bay Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Zalo