NHẬN BOOKING 100 TRIỆU GIAI ĐOẠN 1 KHU CĂN HỘ THE GLOBAL CITY

Vị trí:
An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 24102252669 / Cập nhật: 14-10-2024
Giá bán
8 tỷ 700 triệu
~124 triệu/m2
Diện tích
70m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Chính thức nhận booking Căn Hộ Cao Tầng tại Downtown The Global City

- Giá tiền: 100 Triệu (Có hoàn lại)

Dự án căn hộ được mong chờ nhất năm 2024

Downtown The Global City chính thức giới thiệu khu căn hộ cao tầng độc quyền, được thiết kế bởi hai tên tuổi hàng đầu thế giới: Foster + Partners và WATG.

Điểm nhấn dự án:

- Dự án có điểm đầu giao với dự án The Global City, điểm cuối kết nối với đường Liên Phường nối liền ra Mai Chí Thọ và đại lộ Võ Nguyên Giáp.

- Toàn tuyến với tổng chiều dài khoảng 660m, vận tốc thiết kế 60km/h, nền đường rộng 60m.

- Công trình dự kiến sẽ thông xe kỹ thuật vào đầu năm 2025, giúp hỗ trợ nhu cầu di chuyển của người dân trong khu vực một cách thuận lợi nhất.

- Thiết kế đẳng cấp: Dự án là căn hộ duy nhất tại Việt Nam được thiết kế bởi Foster + Partners và WATG, mang đến kiến trúc và cảnh quan đỉnh cao.

- Vị trí tuyệt vời: Bao bọc bởi khu kênh đào nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á, dài 2km, nơi thường xuyên tổ chức các lễ hội quốc tế và trong nước.

- Quy hoạch ấn tượng: Với 27 tòa tháp căn hộ hạng sang từ 25 đến 35 tầng, dự án cung cấp hơn 8.000 căn hộ đa dạng, đáp ứng nhu cầu phong phú của cư dân.

- Các loại căn hộ:
Căn hộ 1 phòng ngủ: Diện tích từ 50 - 56m2
Căn hộ 2 phòng ngủ: Diện tích từ 70 - 75m2
Căn hộ 3 phòng ngủ: Diện tích từ 90 - 125m2
Căn hộ 4 phòng ngủ: Diện tích 130m2

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một phần của khu căn hộ cao cấp này! Đây không chỉ là nơi để sống mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời trong tương lai với thiết kế và vị trí độc đáo.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Bắc
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận 2 Chat nhóm Quận 2 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 4, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
Zalo