NHẬN BIỆT THỰ SÁT BIỂN GIÁ TRIỆU ĐÔ - HOÀN LẠI TIỀN SAU BA NĂM. LH:0938702349 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Bãi biển Ông Lang, Khu du lịch sinh thái Cửa Cạn, xã Cửa Dương, đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Cửa Dương, Phú Quốc, Kiên Giang Lưu tin
Mã tài sản: 19091206923 / Cập nhật: 25-09-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
350m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Nằm trong quần thể bãi ông Lang, Movenpick Resort Waverly Phú Quốc hiện đang là dự án duy nhất được xây dựng và khởi công trong thời điểm hiện tại. Sở hữu đường bờ biển dài, bãi cát trắng bao phủ kèm theo màu nước biển xanh và trong tựa như ngọc bích thì nơi đây xứng đáng là một thiên đường nghỉ dưỡng cho bất cứ ai ghé thăm đến Phú Quốc cũng muốn đến trải nghiệm một lần.

1. SỞ HỮU THIẾT KẾ ẤN TƯỢNG THEO PHONG CÁCH THỤY SĨ. Đạt tiêu chuẩn 5* quốc tế từ thiết kế đường nét cho đến sự hài hòa từ trong ra ngoài của căn biệt thự.

2. Được vận hành bởi thương hiệu Movenpick Hotels & Resort số một Thụy Sĩ, thừa hưởng kênh khách hàng từ tập đoàn quản lý khách sạn đứng thứ 3 thế giới Accor. Nền tảng khách hàng lên tới hàng trăm triệu trong khi đó Phú Quốc thiếu nguồn cung về lưu trú du lịch.

3. Chủ đầu tư thuộc tập đoàn MIK Group một trong những nhà đầu tư BĐS thuộc top 10 Việt Nam. Uy tín đến từ tên thương hiệu khi mà MIK sở hữu số lượng lớn bđs ở Việt Nam như: Imperia Garden, Imperia Sky Garden,, Imperia An Phú, The Ascott Waterfront Saigon, Villa Park, Park Riverside,...

4. Phú Quốc được mệnh danh là đảo Ngọc cực kì nổi tiếng trong giới dịch vụ và du lịch. Tiềm năng phát triển đang cực kì mở rộng khi mà số lượt khách đến PQ hàng năm tăng lên đến con số hơn 4tr lượt. Nhà ga sân bay quốc tế Phú Quốc được mở rộng để đáp ứng cung ứng phục vụ cho số lượt khách hàng khổng lồ đến từ mọi nơi trên thế giới.

5. Chính sách bán hàng cực kì tốt ngay trong tháng 9 này.
**** Tặng hơn 300 đêm nghỉ dưỡng miễn phí ****
- ĐẦU TƯ sinh lời bền vững với mức ưu đãi cực thấp, theo đó là giá trị tăng trưởng theo thời gian
+ Hỗ trợ vay vốn lên tới 65% giá trị căn hộ. Ân hạn lãi suất 0% và không trả gốc trong 18 tháng.
+ Thanh toán chỉ 55% nhận ngay villa 5* đẳng cấp.
Mức chiết khấu đặc biệt lên đến 33% tổng giá trị căn biệt thự chỉ trong tháng 9 này.
: Cơ hội sở hữu ngay Mercedes S450L trị giá hơn 4 tỷ VNĐ

Liên hệ ngay để được cung cấp thông tin chính xác: 0938702349/Zalo
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 2 tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách 2
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Phú Quốc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 11, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Zalo