Nhà xinh xinh cấp 4 xách balo lên vào ở Mỹ Đình S31m2 giá 1.9 tỷ. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
phú mỹ mỹ đình hà nội, Bắc Từ Liêm, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19111247298 / Cập nhật: 29-05-2020
Giá bán
1 tỷ 900 triệu
~61,2 triệu /m2
Diện tích
31m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Tôi cần bán gấp căn nhà cấp 4 có gác mái.
-Diện tích: 31m2
-Nhà trong tình trạng mới chỉ việc vào ở có bình nóng lạnh,khu biếp vô cùng sạch sẽ gọn gàng phù hợp với gia đình nhỏ hoặc người độc thân thích ở một mình.
-Cách đường oto khoảng 150m từ đường mỹ đình nếu đi từ lê đức thọ vào khoảng 300m, trước nhà có khoảng không gian rộng rãi, thoáng mát, với sân lát gạch diện tích khoảng 50m2 phù hợp cho trẻ nhỏ chơi đùa.
-Nhà gần trường cấp 1, 2,3 Trần Quốc Tuấn chỉ một hai phút đi xe máy nên rất là yên tâm và khi trên đường đi về thì qua ngay chợ Mỹ Đình tấp nập nên bạn không cần phải đi đâu xa. Cách sân vận động 1km cách bến xe 1,5km cách trung tâm thương mại The Garden nơi phức hợp nhiều tiện ích nhà phố, dân cư đông đúc thu nhập cao, trường đại học quốc tế,sân bóng, trung tâm mua sắm, nhà hàng BBQ và nhiều tiện ích khác.
-Khu dân trí cao, hàng xóm thân thiện chủ yếu là cán bộ công nhân viên chức.Nhà yên tĩnh,ít xảy ra trộm cắp và gập lụt.
-Có nhiều dự án xum quanh đang xây dựng,trung cư mở thêm đường lớn,đặc biệt đường đua F1 đang xây dựng tác động lớn đến giá trị cơ sở hạ tầng và cảnh quan đô thị nơi đây.
-Ngân hàng giải ngân lên đến 70% giá trị căn nhà liên kết với mọi ngân hàng.
-Mọi chi tiết liên hệ 0334.025.680
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà Đông Bắc
Số tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 3m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bắc Từ Liêm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Mỹ Đình,Từ Liêm,Hà Nội
Zalo