Nhà vườn 3,6 sào - Thổ cư : 400m2 - Giá 2 Tỷ 650 Triệu (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
tỉnh lộ 2, Dray Sáp, Krông A Na, Đắk Lắk Lưu tin
Mã tài sản: 22102151094 / Cập nhật: 02-10-2022
Giá bán
2 tỷ 650 triệu
~736 nghìn/m2
Diện tích
3600m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Nhà vườn 3,6 sào - Thổ cư : 400m2
- Giá 2 Tỷ 650 Triệu
️️️Ai rồi cũng sẽ có một thời điểm muốn tìm đến thiên nhiên khi cả tuần áp lực với công việc ở tp náo nhiệt, muốn sống cuộc sống yên bình, quây quần bên gia đình, ông bà, con cháu vào dịp cuối tuần hay những ngày lễ, cùng nhau câu cá, trồng rau, nuôi những con vật yêu thích, làm ra những món ăn dân giã thôn quê, quây quần bên nhau cùng những bữa ăn vui vẻ, con cháu đạp xe đạp đua nhau chạy khắp sân vườn, cùng nhau săn bắn hái lượm và hò hét những bản nhạc kẹo kéo.. ! Nghĩ đến đó thôi thì đó là cuộc sống bao nhiu người mơ ước và cần khi có đủ điều kiện thì họ nhất định sẽ sở hữu một căn nhà vườn tại vùng thôn quê!!
-----> Và đây là một căn nhà vườn cực kỳ dân giã, đầy đủ tiêu chuẩn của một căn nhà vườn nghĩ dưỡng ! Vườn - ao - chuồng - khu vui chơi, cây xanh bóng mát, cây ăn trái, view ôm 3 mặt cánh đồng - ngay khu dân cư - ô tô thoải mái, nhà 3-4 phòng ngủ cho gđ đông, tặng toàn bộ nội thất, bếp cực rộng, chòi ngoài ao cá, tổng diện tích 3.6 sào , thổ cư 400m2 .
---- Nhà tại Xã Dray Sap - Krong Ana - Dak lak cách Uỷ ban xã Chỉ 1 km - cách Đại học Tây nguyên chỉ -15km!
----> Mà giá chỉ 2 Tỷ 650 Triệu

- Liên hệ : 0935 767 366 gặp Trung.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Krông A Na Chat nhóm Krông A Na Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tân Lập,Buôn Ma Thuột,Đắk Lắk
Zalo