Nhà Võ Thị Sáu ,HXH,Cách mặt tiền đường 10m, 42m2,4 tầng ,giá tốt ở quận 3. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19091196709 / Cập nhật: 04-03-2020
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Vị thế: là nơi bậc nhất về sự sang trọng và quý phái. Khu vực tập trung nhiều cao ốc văn phòng, biệt thự, căn hộ cho thuê, nhiều siêu dự án. Cơ hội duy nhất và độc tôn BĐS ngay Trung tâm.
- Kết cấu: Nhà 1 trệt 3 lầu BTCT. 8 PN + 3 WC + 1 ST
- Nằm trên trục đường VIP của quận 3, nối liền từ Đinh Tiên Hoàng đến vòng xoay dân chủ, gần chợ Tân Định, công viên Lê Văn Tám, gần trường Lê Qúy Đôn,mua nhà này có con đi học được học đúng tuyến Trường chuyên Lê Qúy Đôn, gần Trường Đại học Kiến Trúc, Trường Đại học Kinh tế, gần hồ con rùa, gần nhà văn hóa Thanh Niên ,thông với tuyến đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa,Hai Bà Trưng.
- HXH tránh, kinh doanh đỉnh, hẽm thông lộ tứ tung, thông thoáng,mát mẻ.dân trí cao ,văn minh ,an ninh.
- Sổ nở hậu ,chính chủ,công chứng trong ngày.
- Gía: 16,4 tỷ (thương lượng)
- Liên hệ ngay 0936 753 178 Ms Nghĩa để được xem nhà.Cảm ơn người đã xem tin.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 3 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 15,Quận 10,TP. Hồ Chí Minh
Zalo