Nhà phố thương mại trung tâm tp.Nha Trang Lợi nhuận kép cho nhà đầu tư tại sao (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Vĩnh Thái, Nha Trang, Khánh Hòa Lưu tin
Mã tài sản: 20021305324 / Cập nhật: 02-11-2020
Giá bán
4 tỷ 200 triệu
~18,5 triệu /m2
Diện tích
227m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI "LỢI NHUẬN KÉP CHO NHÀ ĐẦU TƯ" TẠI SAO?
- Xu hướng theo nền kinh tế ở các thành phố lớn trong cả nước, nhà phố thương mại đa năng kết hợp bán lẻ, showroom, văn phòng vừa và nhỏ đang rất được nhu cầu cao
- Cho nên việc sở hữu đồng thời vừa đất và nhà với tính năng sử dụng khai thác linh hoạt sẽ tạo nên nguồn lợi tức nói trên.
- Và đặc biệt phân khúc thuê nhà để nghĩ dưỡng du lịch cũng đang là phân khúc thu về lợi nhuận cao.
Hãy đến với Khu Đô Thị Thương Mại Dịch Vụ ngay Trung Tâm Thành Phố Biển Nha Trang..
- KĐT KVG The Capella với Quy Mô hơn 43HA, 2000 sản phẩm nhà phố thương mại kết hợp Villa Garden, được chủ đầu tư tạo nên thành 3 phân khu chức năng..
+ Villa Garden và khu giải trí phức hợp đa năng..
+ DownTown khu trung tâm
+ Nhà Phố Thương mại kết hợp Shophouse
- Tiện ích nội khu: Sân gofl, Hồ bơi ngoài trời, khu thể thao đa năng, sân vườn BBQ, khu trung tâm thương mại, công viên cây xanh.
- Diện tích đa dạng từ 100m2 đến 300m2, hạ tầng đồng bộ độc đáo theo tiêu chuẩn Châu Âu, thiết kế kiến trúc nhà mang xu hướng hiện đại thượng lưu.
- Tiến độ thanh toán linh hoạt 24 tháng, ngân hàng BIDV hỗ trợ tối đa lên đến 85%..
KVG THE CAPELLA NHA TRANG độc nhất và duy nhất tại trung tâm Thành Phố Biển Nha Trang...Trung tâm của trung tâm nơi hình thành những khu trung tâm giải trí xa hoa và tài chính kinh tế..
- Chính sách cực kỳ ưu đãi với nhiều quà tặng giá trị và đặc biệt phần thưởng 1 chiếc xe Mer C200 2020 cho người sở hữu 1 căn nhà tại đây
- Gọi ngay : 0931.474.174 ( Hoàng Hương ) để được nhận thông tin chính xác và nhanh nhất và chọn cho mình 1 vị trí phù hợp nhất trong khu đô thị trung tâm Thành Phố Biển Nha Trang..
- Đơn Vị Phân Phối độc quyền Hải Phát Nha Trang luôn đồng hành và phát triển đi lên cùng quý khách.
Cám ơn quý khách hàng đã đọc tin!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng 3 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Nha Trang Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa
Zalo