Nhà phố thương mại 2 mặt tiền - 1 trệt 2 lầu (6x18m) chỉ 490 triệu sở hữu lâu dà (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tân Thành, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận Lưu tin
Mã tài sản: 20031311892 / Cập nhật: 11-03-2020
Giá bán
4 tỷ 900 triệu
~45,3 triệu /m2
Diện tích
108m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Shophouse biển The Sound - 2 mặt tiền, sở hữu lâu dài chỉ 490 triệu (10%).
Để sở hữu vị trí siêu phẩm đáng chú ý nhất trên thị trường BĐS Phan Thiết, Shophouse Biển The Sound phải có những ưu điểm không dự án nào sánh bằng:
Giá chỉ 4,9 tỷ, thanh toán đợt đầu chỉ 490 triệu tương đương 10% giá trị.

Phương thức thanh toán kéo giãn 4 năm, chỉ 1,5%/3 tháng. Ngân hàng cam kết cho vay 70%/25 năm. Từ đó, giảm áp lực tài chính cho nhà đầu tư rất nhiều.
Chủ đầu tư còn áp dụng chính sách hỗ trợ kinh doanh khi cam kết thuê lại trong 2 năm đầu tương đương 12% tổng giá trị sản phẩm.

Sở hữu lâu dài, tăng lợi ích đầu tư mỗi ngày.
Sản phẩm Shophouse Biển The Sound được phát triển theo mô hình Phố Tây đầu tiên & duy nhất tại Phan Thiết: 1,000 nhà phố thương mại biển 1 trệt 2 lầu với diện tích sử dụng lên tới 256m2 hứa hẹn phát huy tiềm năng sinh lời khủng khi khai thác kinh doanh.
Phố Tây trong Tổ hợp du lịch - Giải trí - nghỉ dưỡng & thể thao biển không chỉ thu hút du khách trong nước mà còn khắp nơi trên thế giới bởi định hướng độc bản Hawaii của siêu dự án Thanh Long Bay.

2 mặt tiền thỏa mãn cả nhu cầu đầu tư với đường biển sầm uất, lẫn nghỉ dưỡng công viên xanh mát phía sau nhà.
Ngoài ra, thiết kế 1 trệt 2 lầu, cả 2 mặt tiền đều được hoàn thiện: 1 mặt tiền đường, 1 mặt tiền nhìn ra công viên nội khu. Hơn thế nữa, bạn vừa có thể nghỉ dưỡng ở tầng trên vừa phát triển kinh doanh khi tận dụng không gian rộng ở mặt bằng tầng trệt.

VÌ sao gọi Thanh Long Bay là siêu dự án?
VỊ TRÍ đắc địa giữa thủ phủ du lịch mới Kê Gà, chỉ cách TP. HCM hơn 2 giờ di chuyển.
CƠ Sở hạ tầng liên tục phát triển, rút ngắn thời gian di chuyển, du khách tìm đến rất dễ dàng.
Quy mô khủng lên đến 90ha tọa lạc mặt tiền tuyến đường biển quốc gia.
Sở hữu 1,7km bờ biển riêng biệt trong vịnh Hòn Lan, quy hoạch bài bản với 12 phân khu chuẩn 5 sao và đặc biệt là Phố Tây trong tổ hợp lần đầu tiên và duy nhất tại Phan Thiết.
-------------------
Hotline: 0988 389 964 (Tường Vi).
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Hàm Thuận Nam Chat nhóm Hàm Thuận Nam Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Zalo