Nhà phố Thành Phố Cà Phê khu đô thị chữa lành đầu tiên tại Việt Nam (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nguyễn Đình Chiểu, Thắng Lợi, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk Lưu tin
Mã tài sản: 22052097886 / Cập nhật: 03-11-2022
Giá bán
8 tỷ 500 triệu
~68 triệu /m2
Diện tích
125m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
Tại Thành phố Cà phê, các chủ nhân được sống cùng thiên nhiên ở mọi nơi, từ mỗi ngôi nhà tới vỉa hè, đường phố, ánh sáng, gió, được đưa vào nhà ở mọi không gian.

Nhằm giúp chủ nhân có thể phòng bệnh hơn chữa bệnh, Thành phố Cà phê đã đưa vào trồng hơn 5000 loại cây dược liệu trong hàng trăm khu vườn, giúp các chủ nhân ra khỏi nhà gặp thuốc.
Cộng đồng văn minh trong đô thị bản sắc.

* Vị trí lõi trung tâm Thành phố tương lai sẽ là Thành phố Cà Phê điểm đến của dịch thế giới
- Với tiện ích khác biệt Hệ thống tiện ích đồng bộ giúp chủ nhân có thể tận hưởng lối sống như các resort 5 sao. Mỗi chủ nhân ở đây không cần đi xa vẫn có thể thiền, yoga, luyện tập bắn cung, cưỡi ngựa, golf, gym, sauna trong các khu tiện ích khép kín cùng trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất.
- Giá trị gia tăng không ngừng tương lai sẽ là phố cổ của Tây Nguyên

* Với 4 tầng lầu và diện tích sử dụng trung bình từ 350m2 trở lên dành cho ngôi nhà tại Thành phố Cà phê có đủ không gian dành cho một gia đình 3 thế hệ từ 4 - 6 người vừa sống làm việc.
Ngoài ra, mỗi ngôi nhà tại Thành phố Cà phê đều có những khoảnh xanh rộng lớn như: Sân trước, sân sau, ban công, sân thượng giúp đưa thiên nhiên vào nhà từ mọi góc độ.


Chính sách hộ trợ tuyệt vời thanh toán chỉ hơn 100 triệu 1 tháng
hỗ trợ ngân hàng 0% lãi trong 18 tháng
Liên hệ em để nhận nhiều phần quà và chính sách tốt
0862 879 878
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng 4 tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Buôn Ma Thuột Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Thành phố Cà Phê Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(2 đánh giá)
Địa chỉ: Khánh Xuân, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Zalo