Nhà Phố, Shophouse mặt tiền Phan Đình Giót , TT chỉ 30% nhận quà cực khủng. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nguyễn Văn Tiết, An Phú, Thuận An, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 20081446774 / Cập nhật: 15-08-2020
Giá bán
1 tỷ 700 triệu
~26,1 triệu /m2
Diện tích
65m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Chào mừng các nhà đầu tư đến với 1 siêu phẩm Nhà Phố Liền Kề và Shophouse Vừa ra mắt tại trung tâm Thành phố Thuận An Bình Dương.
Với vị trí độc tôn:
- Là điểm giao giữa Cao tốc Mỹ Phước Tân Vạn và Đường DT743 đang mở rộng (54m) quy hoạch 8 làn xe.
- Là điểm đặt Nhà Ga Trung Tâm Tỉnh Bình Dương ( Ga 1 và ga 5 )
- Mặt tiền Đường Phan Đình Giót - Liên Huyện ( Quy hoạch 22m) Tương lai sẽ là Vành Đai Liên Huyện.
Với quá nhiều các đòn bẫy Hạ tầng như vậy, Dự ÁN này Hứa hẹn sẽ tạo ra 1 sự ĐỘT PHÁ về giá vào thời điểm cuối năm nay.
Vậy NGAY THỜI ĐIỂM NÀY quý nhà đầu tư hãy nhanh chóng tìm hiểu thông tin và đưa ra cho mình những quyết định đầu tư NGAY LẬP TỨC.
-----Đôi nét về dự án-----
- CĐT : Cty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong, là 1 CĐT uy tín tại Thị trường Bình Dương, Có kinh nghiệm nhiều năm đã đầu tư hơn 12 dự án trên địa bàn, cho đến thời điểm này chứng kiến sự lấp đầy về dân cư cũng như khả năng tăng giá bền vững.
- Quy mô dự án : 1,5 ha với 133 căn Nhà Phố Liền kề và Shophouse, Số Lượng Giới Hạn chỉ dành cho những khách hàng đẳng cấp.
- Tiện ích: Có thể nói từ trước đến nay chưa có 1 dự án nào có đầy đủ các Tiện Ích như thế này.
Từ hệ thống Chợ , Nhà hàng, Khu vui chơi phục vụ cho nhu cầu ăn uống, vui chơi hằng ngày của cư dân, cho đến hệ thống các bệnh viện Quốc tế, TRường học các cấp Phục vụ cho con em phát triển.
Ngoài ra còn phải kể đến hệ thống đầy đủ các ngân hàng nhà nước cho đến tư nhân phục vụ nhu cầu cho các ông chủ tương lai.
Ngoài ra còn rất rất nhiều các cửa hàng tiện lợi, 24/24h ....
Nói về tiện ích nội khu dự án không thể không kể đến công viên trung tâm, là nơi vui chơi cho trẻ em và nghỉ ngơi tập thể dục hay vui chơi của các cư dân.
Hệ thống Cơ sở hạ tầng chuẩn quốc gia giải quyết được bài toán khó nhất đó là tình trạng ngập lụt trong khu vực. Đảm Bảo với các nhà đầu tư với địa thế nền đất đồi cao cùng hệ thống thoát nước lớn, sẽ không xảy ra ngập lụt hay đọng nước trong khu vực.
Liên hệ: 0937494046 Xem Dự án, Em Đức vinh hạnh phục vụ quý khách
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thuận An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tam Phước, Biên Hòa, Đồng Nai
Zalo