Nhà phố shop house hai mặt tiền, thừa hưởng hàng ngàn tiện ích đẳng cấp Quốc Tế (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
kê gà, Đường DT 719B, Kdang, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận Lưu tin
Mã tài sản: 22122176925 / Cập nhật: 14-12-2022
Giá bán
5 tỷ 800 triệu
~17,4 triệu /m2
Diện tích
333m2
Phòng ngủ
6 PN
Thông tin mô tả
Tọa lạc tại vị trí vàng tại khu vực Miền Nam, Mũi Kê Gà, H. Hàm Thuận Nam, T. Bình Thuận.
* Tiềm năng tại Bình Thuận.
- Cuối năm này 2022 cao tốc Dầu Giây Phan Thiết đưa vào vận hành, với vận tốc tối đa 120km/h và 6 làn xe chúng ta di chuyển từ TP HCM tới Thanh Long Bay chưa tới 2h đồng hồ di chuyển đây sẽ là bước đệm lớn đánh dấu sự phát triển mạnh của tỉnh Bình Thuận đặc biệt là về ngành du lịch.
- Hưởng lợi từ cả 2 sân bay.
1) Sân bay Quốc Tế Long Thành.
Đây là sân bay lớn thứ 3 Đông Nam Á, tọa lạc tại H. Long Thành Đồng Nai sẽ đưa vào vận hành vào năm 2025 ước tính giai đoạn 1 sẽ đón 25 triệu một khách trên năm và ước tính vào năm 2030 sẽ vận hành tối đa công suất với 100 triệu khách trên một năm và từ Sân Bay tới dự án chỉ mất một giờ đồng hồ di chuyển cung ứng một lượng khách du lịch tới.
Với Thanh Long Bay.
2) Sân bay Phan Thiết.
Trước đây nếu khách du lịch miền Bắc, miền Trung muốn tới Bình Thuận thì sẽ phải trải qua một hành trình khá là dài nhưng vẫn đề khó khăn đó sẽ không tồn tại khi sân Bay Phan Thiết sẽ đưa vào khai thác, vận hành vào cuối năm 2023 và thời gian di chuyển từ sân bay Phan Thiết tới Thanh Long Bay chỉ mất 30 phút di chuyển.
- Thị xã Lagi lên thành phố.
+ Thu hút các nhà đầu tư đặc biệt có tập đoàn Becamex vsip phát triển khu công nghiệp với diện tích 5000ha sẽ hội tụ các chuyên gia kỹ sư về đây sinh sống và làm việc, tạo công ăn việc làm cho người dân thu nhập cao.
- Bình Thuận vùng trũng giá để đầu tư.
+ Trong tương lai Bình Thuận sẽ rất phát triển nhưng bất động sản Bình Thuận so với tất cả các tỉnh đã phát triển du lịch như Vũng Tàu, Nha Trang, Phú Quốc, Quảng Ninh thì đang còn rất thấp đây sẽ là một cơ hội đầu tư rất tuyệt vời.
- Các nhà đầu tư lớn về đ y triển khai nhiều dự án lớn, đẳng cấp quốc tế thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Bình Thuận.
- Tại sao chúng ta nên chọn Thanh Long Bay.
+ Nằm trên mặt tiền ĐT 719B cung đường ven biển quốc gia đẹp nhất Việt Nam kéo dài từ Vũng Tàu tới Mũi Né.
+ Sở hữu bãi biển đẹp nhất khu vực MN
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng 3 tầng
Số toilet
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách 6
Số phòng ngủ 6 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Hàm Thuận Nam Chat nhóm Hàm Thuận Nam Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Thanh Long Bay Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tân Hưng,Quận 7,TP. Hồ Chí Minh
Zalo