NHÀ PHỐ MINH KHAI 30m2_ÔTÔ_KD_2 THOÁNG_NHỈNH 3 TỶ CÓ T/L (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19101223840 / Cập nhật: 15-10-2019
Giá bán
3 tỷ 200 triệu
~106 triệu/m2
Diện tích
30m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
+ Vị trí đắc địa, trung tâm Thành thành phố, sổ đỏ chính chủ, giao thông, sinh hoạt cực kỳ thuận tiện, đi ba bước, sở hữu toàn bộ tiện ích 5* không thiếu gì của khu đô thị TIME CYTY
+ Nhà nằm vị trí giao giữa các tuyến phố Kim Ngưu, Nguễn Khoái, Thanh Nhàn, Lạc Trung, Minh Khai, Tam Chinh, Mai Động...
+ Chủ nhà xây tâm huyết để ở, chắc chắn, thiết kế hợp lý, móng có thể lên tầng, nhà thoáng đãng, phòng nào cũng tràn ngập ánh sáng tự nhiên và khí trời, View Sân chơi tập thể và vườn hoa.
+ Nhà 4 tầng còn rất mới và đẹp, thiết kế trong nhà ( cửa, tủ, cầu thang vv… dùng nhiều gỗ tự nhiên quý hiếm, nội thất đẹp, sang trọng)
+ Thiết kế đẹp, tổng có 3 phòng ngủ khép kín, Tầng 1 có thể kinh doanh, mở cửa được 2 mặt, khu này đông dân kinh doanh rất ổn.
+ Nhà rất có tài lộc, phong thủy cực tốt, minh chứng bằng chủ nhà hiện tại rất phát tài lộc, nay người có của có, sự nghiệp thăng hoa trên đà phát triển.
+ Giá chỉ 3.2 tỷ có thương lượng trực tiếp với chủ nhà!
+ Miễn phí 100 % chi phí từ khi xem đến khi mua được nhà!
+ Hãy liên hệ: Mr Năng để được giúp đỡ mua nhà, với kho hàng hơn 10 nghìn căn nhà.
ĐT: 0919 593 163 – 036 889 5255
Xin chân thành cảm ơn quý vị đã đọc tin!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng 4 tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 4m
Số phòng khách 4
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hai Bà Trưng Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Văn Miếu,Đống Đa,Hà Nội
Zalo