NHÀ PHỐ LIỀN KỀ TẠI TP. BẾN TRE (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Sơn Đông, Tp. Bến Tre, TL 884, Sơn Đông, TP. Bến Tre, Bến Tre Lưu tin
Mã tài sản: 21081843326 / Cập nhật: 03-08-2021
Giá bán
2 tỷ 400 triệu
~34,3 triệu /m2
Diện tích
69.8m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
Dự án Phương Nam River Park được phát triển theo mô hình “All in one – Tất cả trong một” quy hoạch đồng bộ không gian sống đẳng cấp cùng hệ tiện ích phong phú. Trong khuôn viên dự án đáp ứng đầy đủ nhu cầu cư dân: Công viên nội khu, công viên ven sông, vườn hoa, thảm cỏ, đường dạo bộ với hệ thống an ninh khép kín, khu BBQ ngoài trời, sân chơi trẻ em, trung tâm mua sắm,...… Chỉ vài bước chân, nhu cầu sống của tất cả các thành viên trong gia đình, từ người già, trẻ nhỏ tới những người trẻ hiện đại năng động đều sẽ được đáp ứng một cách đầy đủ ở chất lượng tốt nhất.
Không những thế, dự án còn nằm liền kề trường cao đẳng tỉnh Bến Tre, trường trung cấp nghề, cách chợ xã Sơn Đông 800m và chợ Tân Thành 700m, Bệnh viện Minh Đức, bệnh viện tỉnh, Siêu thị Coop Mart, trường học THPT Nguyễn Đình Chiểu, ngoài ra dự án còn liền kề bến xe, siêu thị Coopmark và kết nối vào trung tâm Thành phố Bến Tre chỉ 10 phút di chuyển,v.v….Từ vị trí dự án dễ dàng di chuyển đến: Khu du lịch An Khánh, Khu du lịch The Island Lodge Thới Sơn, Khu du lịch Bến Tre Garden Farmstay, Khu du lịch Forever Green Resort. Tất cả những yếu tố này giúp cho cuộc sống của người dân ở đây trở nên vô cùng thuận tiện, dễ dàng.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Đông Bắc
Số tầng 2 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 10m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm TP. Bến Tre Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Phương Nam River Park Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Sơn Đông, Tp. Bến Tre, Bến Tre
Zalo