Nhà phố kinh doanh 4 tầng, ngay Aeon Tp mới Bình Dương, thanh toán 50% nhận nhà (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 23082213036 / Cập nhật: 17-08-2023
Giá bán
8 tỷ
~80 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Nằm trong vùng lõi trung tâm Thành phố Mới Bình Dương - thành phố xanh, hiện đại và thông minh kiểu mẫu. Artisan Park được xây dựng và phát triển bởi Gamuda Land - chủ đầu tư danh tiếng đến từ Malaysia.

- Sức hút đặc biệt của Artisan Park đến hệ thống bệnh viện và trường học các cấp và khu mua sắm hàng đầu Aeon Mall, cùng các ông lớn trong ngành bán lẻ ẩm thực giải khát. Đặc biệt từ hệ thống tiện ích hiện đại chuẩn quốc tế như khu phức hợp World Trade Center (24ha); Trung tâm hành chính Thành phố Mới Bình Dương, Công viên trung tâm 70ha.
Tất cả đều nằm trong bán kính dưới 1km.

- Ngoài ra tại Artisan Park, nhiều tiện ích dành riêng cho cư dân như sân chơi thiếu nhi, sân bóng rổ, khu tập thể dục, bãi cỏ Miyawaki, các trạm sạc xe điện dành riêng cho ôtô điện cũng lắp đặt hai bên quảng trường, thể hiện sự tiên phong trong xu thế thân thiện môi trường ngày nay.
- Tất cả các căn đều sở hữu ít nhất 2 mặt tiền, với thiết kế cửa kính kịch trần bao quanh căn nhà. Quảng trường mua sắm trung tâm dài 300m kết nối các mặt tiền cửa hàng tạo ra một không gian rộng lớn cho khách bộ hành.
- Khách hàng chỉ phải thanh toán đến 30% trước khi nhận nhà, dự kiến vào khoảng đầu năm 2025. Chính sách này cũng phần nào thể hiện rõ nét nội lực tài chính mạnh mẽ của nhà phát triển BĐS hàng đầu đến từ Malaysia. Nguồn vốn vững vàng từ vốn chủ sở hữu sẽ giúp người mua an tâm hơn về khả năng hoàn thành dự án của chủ đầu tư.

- Tại thời điểm hiện tại, chủ đầu tư đang áp dụng mức chiết khấu vô cùng ưu đãi 8 - 10%, thanh toán lên tới 4 năm, bởi dự án vẫn đang trong quá trình thành hình.

Để tìm hiểu thêm dự án Artisan Park, xin vui lòng liên hệ: 0773375141
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng 3 tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thủ Dầu Một Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Artisan Park Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Zalo