Nhà Phố Iris residence Khu dân cư vệ tinh TPHCM, chỉ 2.8 tỷ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
79, Quốc lộ 50, Cần Giuộc, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 22092144642 / Cập nhật: 31-01-2023
Giá bán
2 tỷ 850 triệu
~37,5 triệu /m2
Diện tích
76m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
- Dự án Iris Residence là khu dân cư kiểu mẫu được quản lý vận hành quốc tế, liền kề TPHCM chỉ 35 phút:

+ Dự án tọa lạc tại mặt tiền đường Quốc lộ 34m, mặt tiền dự án rộng đến 70m
+ Quy mô: 3.8 hecta bao gồm 19 Shophouse và 263 nhà phố.
+ Khu dân cư khép kín, an ninh 24/7. Tiện ích đầy đủ: Hồ bơi, minimart, yoga, gym, nhà hàng, cafe, công viên đa chủ đề, khu BBQ, trường mầm non...
+ Bàn giao: Cuối 2023.
+ Diện tích: 4.8m x 16m.
+ Kết cấu nhà: Trệt, 2 lầu.
+ Pháp lý: Sở hữu lâu dài.

Sản phẩm hiếm.

- Vị trí Iris Residence ngay mặt tiền đường Quốc lộ 50 gần các khu công nghiệp lớn, liền kề Cảng Quốc Tế Long An. Có nhiều tiềm năng tăng giá từ nhu cầu nhà ở, cho thuê lớn của các chuyên gia. Dễ dàng bán lại.

- Chỉ 244 căn nhà phố, 19 căn shophouse trong khu an ninh, biệt lập. Là sản phẩm nhà phố Compound tiên phong tại Cần Giuộc Long An.

Đô thị kiểu mẫu

- Chủ đầu tư mang đến không gian sống biệt lập, an ninh, đa tiện ích, cộng đồng văn minh, gắn kết với mức giá cực kỳ hợp lí thích hợp cho khách hàng tìm 1 ăn cư cho cả gia đình sinh sống làm việc tại TPHCM.

Hạ tầng tốt:

Cần Giuộc Long An được quy hoạch làm khu giãn dân của TP. HCM nên được đầu tư hạ tầng giao thông chỉnh chu, nhiều tuyến đường rộng đến 30m, ngoài ra còn có Cảng biển quốc tế Long An

Giá tốt.

Với mức giá trong khoảng 2.8 tỷ đến 3 tỷ cho 1 căn nhà phố 1 trệt 2 lầu trong khu compound khép kín tại Cần Giuộc, Long An. Iris Residence đang là dự án có mức giá tốt nhất khu vực. Ai cũng có thể sở hữu.

Trong xu hướng giá nhà phố tại khu vực quận, huyện TPHCM đã gia tăng rất nhiều việc mua nhà phố tại TPHCM khó khăn với đối tượng khách hàng có thu nhập bình dân.

Nhu cầu giãn dân về các khu đô thị vệ tinh, có lưu thông dễ dàng và tiện ích thuận tiện là xu hướng tất yếu.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà Đông Bắc
Số tầng 3 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Cần Giuộc Chat nhóm Cần Giuộc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Iris Residence Cần Giuộc Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(5 đánh giá)
Địa chỉ: Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Zalo