Nhà phố, Biệt Thự Nghỉ Dưỡng ven sông, Nơi Vượng Khí - Sinh Tài Lộc. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quốc Lộ 1, Giang Điền, Trảng Bom , Đồng Nai Lưu tin
Mã tài sản: 19111258166 / Cập nhật: 13-01-2020
Giá bán
19 triệu /m2
~211 nghìn/m2
Diện tích
90m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
- Khi Bạn Quá mệt mỏi với công việc về nhà không được yên tĩnh nghỉ ngơi, khói bụi của đô thị làm bạn khó chịu và tổn hại đến sức khỏe của bạn và Gia Đình.

- Hàng ngày phải chịu đựng những tiếng ồn do hàng xóm, tiếng còi xe... và lo sợ bị kẻ gian vào nhà lấy đồ đạc nguy hại đến Gia Đình.

- Khu đô thị nghỉ dưỡng Viva Park Giải quyết hết những vấn đề mà bạn đang gặp phải.
- Sổ hồng riêng, thổ cư 100% sở hữu lâu dài.
- Đa dạng diện tích để lựa chọn: 5 x 18, 5 x 20, 7 x 22, 8 x 18, 8 x 20, 10 x 22...
- Giá: 1,9 tỷ 1 căn, TT trước 450tr nhận ngay nhà vào ở ngay.

- Khu đô thị xanh nằm trong lòng Khu du lịch được bao bọc bởi sông, suối và thác nước tự nhiên mang lại cho bạn cảm giác thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.
- Giao thông thuận tiện với đường 60m đi sân bay long Thành, Cao tốc TP HCM - Long Thành _ Giầu Dây, Quốc Lộ 1A,...

- Khu đô thị khép kín có chốt bảo vệ 24/7, camera an ninh 24/24 đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình bạn.

- Với khu đô thị thông minh dùng năng lượng sạch, cùng với đó bạn ở cùng những hàng xóm có nếp sống văn minh hiện đại không còn phải lo bị làm phiền bởi tiếng ông ào.

- Với đầy đủ tiện ích trung tâm thương mại vincom, công viên , khu vui chơi, hồ bơi, phòng tập gym, trường học, trung tâm y tế cao cấp... để phục vụ nhu cầu thiết yếu cho bạn và gia đình trong khu đô thị.
- Nhà 1 trệt 2 lầu được thiết kế phong cách Châu Âu hiện đại kết hợp với thiên nhiên tạo nên 1 khu đô thị XANH - SẠCH - MÁT MẺ.
- Còn chần chừ gì mà bạn không nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để sở hữu cho mình 1 căn nhà phố, biệt thự ưng ý nhất cho mình.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng 3 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Trảng Bom Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Long Bình,Biên Hòa,Đồng Nai
Zalo