Nhà Phố Biệt Lập hiếm có tại Bình Dương - 22 triệu/m2 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
9.10, Tân Phước Khánh 10, Tân Phước Khánh, Tân Uyên, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 22062112641 / Cập nhật: 14-06-2022
Giá bán
2 tỷ 250 triệu
~22,5 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Một m2 đất ngay tại đường Tân Phước Khánh 10 , Tân Uyên hiện đã lên đến 23-25 tr/m2, mà lại có rất ít người bán ra nên rất ít sự lựa chọn phù hợp với khách hàng.

Họ sẽ giao cho bạn chỉ đơn thuần một miếng đất nhỏ hoặc một căn nhà cấp 4 xung quanh không có tiện ích gì mà giá cả đã lên đến 2,5 - 3 tỷ.

Và bạn sẽ phải bỏ thêm nhiều tỷ đồng để thiết kế xây dựng ngôi nhà của mình nhưng chưa chắc được như ý vì Nhà thầu, Đơn vị thiết kế chưa chắc là những người có kinh nghiệm nhiều nhất, điều đó làm dôi lên chi phí xây dựng nhiều lần và thiết kế của bạn lên nhiều lần và cũng mất nhiều thời gian công sức của gia chủ.

Trong khi nếu bạn mua 1 căn nhà tại The Standard bạn sẽ được sở hữu nhiều hơn bạn nghĩ, như người ta thường nói, Tiền nào của nấy.

3 điểm mạnh mà khách hàng được sở hữu khi mua nhà tại The Standard:

-Nhà + Đất : 1 trệt 2 lầu,Thiết kế Lệch Tầng, sở hữu lâu dài.

-Tiện ích cao cấp : khu hồ bơi và cây xanh rộng 4000m2 , Club House, phòng đọc sách, phòng Gym, Phòng xông hơi, Mật độ cây xanh 60%

-Đơn vị Xây Dựng và thiết kế nhiều Kinh Nghiệm và Sáng Tạo.Môi trường sống An Ninh, Trường Giáo Dục Quốc Tế + Dịch vụ quản gia All in One

An Gia cũng đội ngũ Thiết Kế thực thi đã dồn hết tâm huyết vào dự án. Quý Khách hàng hãy đến tận nơi để tận hưởng một không gian thực sự.

Chỉ cần 900 triệu đã có thể sở hữu nhà phố biệt lập và được ngân hàng hỗ trợ 0% lãi + gốc trong 18 tháng.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 2 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Tân Uyên Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án The Standard Central Park Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Bến Thành,Quận 1,TP. Hồ Chí Minh
Zalo