NHÀ PHỐ ARTISAN PARK - TẤT CẢ ĐỀU CÓ TỪ HAI MẶT TIỀN - SỞ HỮU NGAY CHỈ VỚI 395TR (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Lô 01, G9, K5, Lê Hoàn, Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 23082213160 / Cập nhật: 19-04-2024
Giá bán
8 tỷ 200 triệu
~23,5 triệu /m2
Diện tích
348m2
Phòng ngủ
6 PN
Thông tin mô tả
Nhà phố thương mại Artisan ParK được quy hoạch đột phá, nhờ vậy mà 100% các căn nhà phố tại đây đều có ít nhất hai mặt tiền. Cùng với vỉa hè thông thoáng rộng rãi, các con phố được liên thông xuyên suốt trong thiết kế biophilic tạo nên một tổng thể hài hòa kết nối và xanh mát.

Tận dụng tối đa năng lượng tự nhiên
Với cư dân tại Artisan Park, mỗi căn nhà phố đều có tầm nhìn rộng mở, tận dụng đối lưu không khí và ánh sáng tự nhiên, khiến cả căn nhà luôn thông thoáng, mát mẻ và tràn đầy sinh khí, tiết kiệm được chi phí điện năng cho gia chủ. Cộng hưởng với mảng xanh ngay trước ngưỡng cửa, giúp căn nhà kết nối trực tiếp với thiên nhiên, tận hưởng không khí trong lành mỗi ngày.

Mở ra triển vọng kinh doanh tươi sáng
Nhà phố đa mặt tiền sẽ giúp cửa hàng tiếp cận khách hàng từ nhiều phía. Các lối đi bộ rộng rãi rợp bóng cây xanh, bãi đỗ xe ngay trước cửa hàng ở những con phố Artisan Park càng giúp triển vọng kinh doanh phục vụ ẩm thực ngoài trời thêm sầm uất, gia tăng giá trị kinh doanh và sinh lời bền vững.

Với thiết kế độc đáo của Artisan Park, dự án sẽ thỏa mãn được cả nhu cầu kinh doanh lẫn ở, mang những giá trị bền vững theo thời gian và là điểm sáng đáng đầu tư trong phân khúc nhà phố thương mại tại TPM Bình Dương.

TIẾN ĐỘ THANH TOÁN LÊN ĐẾN 36 THÁNG*
SỞ HỮU NHÀ PHỐ ARTISAN PARK NGAY!

Liên hệ ngay để nhận thêm thông tin tư vấn!

(*): Các chính sách bán hàng hiện hữu có thể thay đổi theo thời gian.

#ArtisanPark #GamudaLandVN
#BinhDuongNewCity #nhaphothuongmai
---
ARTISAN PARK - MỘT ĐIỂM ĐẾN VẠN TRẢI NGHIỆM
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng 4 tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 6 phòng
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Thủ Dầu Một Chat nhóm Thủ Dầu Một Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Artisan Park Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Zalo