Nhà phố 3 tầng hoàn thiện full nội thất, mát lịm với thiết kế thông tầng giữa nhà (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hòa Cường Bắc, Hải Châu, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 2147483647 / Cập nhật: 02-05-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
82m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Với thiết kế ô giếng trời thông từ tầng 1 đến tầng 3, ngôi nhà mặt tiền đường Lê Đại, một trong những dòng sản phẩm Minh Trần Home của công ty Địa Ốc Minh Trần có thể khiến nhiều người mê say ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Được hoàn thiện vào tháng 4 năm 2019, ngôi nhà 3 tầng với diện tích 82.5m2 mang đến cho gia chủ một không gian sống hiện đại, sang trọng và vô cùng thông thoáng.
Thiết kế thông tường không những mang ánh sáng và gió trời tự nhiên vào trong ngôi nhà mà còn giúp các thành viên trong gia đình có thể nhìn thấy nhau dù ở bất kì không gian nào.
Hệ lam cầu thang bằng gỗ xoan đào tự nhiên gây ấn tượng cho không gian phòng khách và phòng bếp.
Phòng tắm màu xám tro chủ đạo gồm hai khu khô, ướt tách biệt được ngăn cách nhau bởi vách ngăn bằng kính.
Phòng ngủ rộng rãi, tiện nghi, sàn lát gỗ mang lại cảm giác ấm áp
Phần lớn nội thất được nhập ngoại từ Indonesia, Malaysia, Singapo và Thái Lan.
Hệ thống điện Shneider với ánh sáng trắng và ánh sáng vàng thuận tiện điều chỉnh để phù hợp với từng mảng không gian riêng tư.
Phòng sinh hoạt chung được bài trí một bộ sofa cùng với kệ sách là nơi gắn kết các thành viên trong gia đình.
Ngôi nhà xinh xắn nằm trong khu phố yên bình, kết nối xung quanh là chuỗi nhà hàng, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi đẳng cấp cùng các cơ quan của nhà nước.
Pháp lý đầy đủ, sổ đỏ trao tay.
Liên hệ 0965819758
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Hải Châu Chat nhóm Hải Châu Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: , Hòa Khánh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Zalo