NHà Phố 3 tấm 3 tỷ, SHR , giá đầu tư tốt, sinh lời cao (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 21031639269 / Cập nhật: 18-03-2021
Giá bán
3 tỷ
~30 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
Với nhiều thế mạnh cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn, đa số nhà đầu tư đều đánh giá ELITE LIFE là dự án vượt trội để ở và đầu tư sinh lời.
Sự tăng trưởng mạnh mẽ của vùng ven TP.HCM nói chung và tỉnh Long An nói riêng sẽ là đòn bẩy cho sức hấp dẫn cũng như tiềm năng của khu compound -" Bát Giác Kim Cương" trong năm 2021.
Cùng Với 25 tiện ích nội khu như TTTM - Khu Đô Thị Mua Sắm - Quảng TRường Đài Phu Nước-Đại Nhạc Hội-TT Hội Nghị Tiệc Cưới trong Và Ngoài Trời-Bến Du Thuyền-Khu vui chơi giải trí.... và là 1 trong những dự án được mong chờ nhất,
ELITE LIFE tự hào là 1 dự án đầu tiên thiết kế hạ tầng bằng gạch tự trèn ( giống PHỐ ĐI BỘ NGUYỄN HUỆ ) trên tất các tuyến đường nội bộ tạo cảm giác sang trọng như KINH ĐÔ ÁNH SÁNG với hệ thống chiếu sáng hiện đại toàn khu.
Quý Khách hàng như được hòa mình vào KINH ĐÔ ÁNH SÁNG Paris thứ 2.
Chào đón Siêu Phẩm ELITE LIFE sắp ra mắt vào Quí 2/2021.
* Dự án Nhà Phố xây sẵn.
*Diện Tích: 100m2 ( 5mx20m)
*Kết Cấu: 1 Trệt 2 Lầu (BTCT-VLXD Cao Cấp Nhập Khẩu Quốc Tế)
*Thiết kế: 1 Phòng Khách-1 Nhà Bếp-4 Phòng Ngủ-5 Toilet-Sân để xe hơi-Sân Thượng...
*Hạ tầng thiết kế theo mô hình đường bay tại Hàn Quốc ( Gạch tự chèn, vỉa hè tràn đường )
*Pháp lý : SỔ HỒNG NHÀ RIÊNG BIỆT TỪNG CĂN
**Liên hệ em THÁI ANH 0902115813 để BOOKING vị trí căn nhà đẹp đắc địa,ƯU TIÊN 10 Khách Hàng đầu tiên BOOKING nhanh nhất với ưu đãi khủng của Chủ Đầu Tư.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng 3 tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Huyện Nhà Bè Chat nhóm Huyện Nhà Bè Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Xuân Thới Đông,Huyện Hóc Môn,TP. Hồ Chí Minh
Zalo