Nhà phố 1 trệt 3 lầu, hơn 330m2 sàn sử dụng (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
lô D, Long Hậu, Long Hậu, Cần Giuộc, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 22072130411 / Cập nhật: 27-07-2022
Giá bán
6 tỷ
~50 triệu /m2
Diện tích
120m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Với việc sở hữu hơn 3km mặt tiền sông Kinh rộng lớn, cùng với 46Ha mảng xanh, giúp cho nhiệt độ của Dự Án luôn thấp hơn 2-3 Độ so với khu vực. Đó là điều mà T&T City Millennia đang sở hữu.
Các sản phẩm nhà ở không còn hướng tới cá nhân riêng rẽ, mà đang chú trọng tới để phục vụ cho việc An Cư của Gia Đình Đa Thế Hệ:
Môi trường Sinh Thái
Tiện ích cộng đồng đồng bộ
Chất lượng Dân cư và An Ninh cao
T&T City Millennia không nằm ngoài xu thế đó. Ngoài ra, với quy mô hơn 267 Ha, T&T City Millennia có đầy đủ tiện ích Cộng Đồng phục vụ cho từng thế hệ ngay trong Dự Án:
Là hệ thống trường học Cấp 1, Cấp 2
Là cơ sở Y tế Bệnh Viên
Là Hồ Bơi hàng ngàn m2, Khu vui chơi và mảng xanh công viên lên tới 46 Ha
giúp cư dân tận hưởng ngay tại nơi sống.
Hơn thế nữa, Nhà Phố của T&T City Millennia hoàn toàn đáp ứng cho Đại Gia Đình từ 3 thế hệ:
Với 6m bề ngang trở lên
1 trệt 3 lầu với hơn 330m2 sàn sử dụng
Đủ công năng cho việc thiết kế Không gian chung cho đại gia đình sum vầy mà vẫn đảm bảo Không Gian Riêng cho từng thế hệ với Khả năng lên tới 6 PN
Không dừng lại ở bức tranh về tổ ấm đáng sống, nơi có đầy đủ tiện ích sống cùng cộng đồng cư dân tinh hoa, T&T City Millennia còn có hệ thống pháp lý minh bạch chính là tài sản kế thừa cho giá trị lợi nhuận vượt kỳ vọng cả ở hiện tại và tương lai.

++Xin liên hệ:Tiền 0916093663 -0908945928
++Khu đại đô thị T&T City Millennia Long Hậu: https://www.duan-millenniacity.com/
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà Đông
Số tầng 3 tầng
Số toilet
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Cần Giuộc Chat nhóm Cần Giuộc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án T&T City Millennia Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Long Thượng,Cần Giuộc,Long An
Zalo