Nhà nguyên căn thông minh tại trung tâm quận 1, đầy đủ nội thất, kinh doanh được (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
120/33/25, Trần Hưng Đạo, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19081185554 / Cập nhật: 05-09-2019
Giá bán
20 triệu /tháng
~400 nghìn/m2
Diện tích
50m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Nhà cho thuê nguyên căn quận 1 đường Trần Hưng Đạo ngay trung tâm, cách phố Tây Bùi Viện 2 phút đi bộ là tới, nằm trong hẻm yên tĩnh mặc dù gần phố Tây. Hẻm rộng lớn, có thể để xe khu vực phía trước hoặc trong nhà, vì như hình, phòng khách khá lớn có thể để được rất nhiều xe. Nhà trang bị đầy đủ nội thất nên không cần sắm sửa gì, chỉ dọn vào là ở ngay, thích hợp cho gia đình hoặc bạn nào kinh doanh homestay, khách sạn, Airbnb, Booking.com, vân vân.
Nội thất gồm nhiều món đắt tiền như máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, không gian bếp, tủ bếp, giường, đệm, drap, chăn,..vân vân
Nhà gần nhiều cửa hàng tiện lợi, hàng ăn nên rất thuận tiện, không cần đi đâu xa, có thể kiểm tra trên bản đồ các địa điểm xung quanh để thấy rõ là vị trí đắc địa như thế nào.
Khu vực rất an ninh, mình miễn phí thiết kế, lắp đặt kiểu nhà thông minh cho bạn nào cần. Nhà thông minh là bật tắt đèn, điều hòa tự động bằng lệnh hoặc giọng nói. Camera an ninh quan sát chạy 24/7 cho bạn nào cần. Thật sự mình rất tâm huyết với ngôi nhà này nhưng vì có dự án thương mại điện tử nên cần chuyển chỗ ở khác, nên cho thuê lại. Có thể gặp mình trực tiếp để xem nhà và xem về ngôi nhà thông minh là như thế nào nhé! (:
Mình chỉ hợp đồng dài hạn 4-5 năm cho bạn nào ở lâu dài, kinh doanh
Giá thuê năm đầu thiện chí như mình đã đăng, mỗi năm sau đó tăng 10% mỗi năm
Hợp đồng cọc trước 2 tháng tiền nhà nha, vì khá là nhiều đồ mắc tiền mình đã sắm sửa.
Có gì cứ liên hệ mình để xem nhà nha!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Hợp đồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 1 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin cho thuê khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 120/33/25 Trần Hưng Đạo
Zalo