Nhà Ngõ Tôn Đức Thằng, Đống Đa, dt 47m, hơn 3 tỷ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Văn Hương, Đống Đa, Hà Nội, Tôn Đức Thắng, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20051376350 / Cập nhật: 28-05-2020
Giá bán
350 triệu
~7,4 triệu /m2
Diện tích
47m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Cần bán gấp căn nhà Tôn Đức Thắng diện tích 47m, nhà xây 3 tầng, mặt tiền 6.5m. Nhà xây khung bê tông chắc chắn, khách chỉ cần sách quần áo đến ở.

- Tầng 1 : Phòng khách + Bếp + Để xe

- Tầng 2. 3 phòng ngủ .

- Tầng 3 : 1 Phòng ngủ, Ban công phơi đồ, phòng thờ.

- Ngõ Văn Hương là một trong những Ngõ đẹp nhất phố Tôn Đức Thắng , khu vực dân trí cao , hàng xóm toàn cán bộ nhà nước về hưu, an ninh tốt .

- Ngõ rộng 2,3 xe máy phi ầm ầm tránh nhau thoải mái.

- Nhà cách khu di tích lịch sử Văn Miếu 500m , cách sân vận Động Hàng Đẫy 1km ,ra Lăng Bác 2km, ra Hồ Tây 2.5km có thể đáp ứng được mọi như cầu sinh hoạt gia đình .

- Pháp lý an toàn, Sổ Đỏ vuông vắn.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Đống Đa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Dương Nội,Hà Đông,Hà Nội
Zalo