Nhà nát mặt tiền đường số 13, P. Linh Xuân, Thủ Đức, giấy tờ đầy đủ chủ F0 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Mặt tiền, Đường số 13, Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 21011587080 / Cập nhật: 22-01-2021
Giá bán
6 tỷ
~57,1 triệu /m2
Diện tích
105m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
Nhà mặt tiền diện tích 105m2 ngang 5m, trục đường không vắng vẻ nhưng yên tĩnh, phù hợp ở và kinh doanh. Theo khảo sát thực tế, sản phẩm gồm khoảng sân rộng 3/4 diện tích, phía sau cùng là căn nhà nhỏ 01 phòng ngủ, 01 nhà tắm, 01 bếp tủ gỗ, gạch mới sáng bóng dạng nhà kiên cố.
Dáng đất vuông vắn hai bên tường thẳng tắp, lưu ý là khoảng sân phí trước chưa có tường, dùng tường của hai nhà bên. Giấy phép xây dựng không phải là vấn đề. Hướng nhà Đông Bắc, trước cửa có cây xanh lớn phủ mát.

Đất/ nhà không bị lộ giới phóng đường, không thuộc diện quy hoạch và cũng không có tranh chấp. Đã được khảo sát thực tế về hiện trạng nhà, hiện trạng khu vực.

Giá bán 6 tỷ cho 105m2 mặt tiền trong đó gồm 73,8m2 đất thổ cư và 31,5m2 đất trồng cây hàng năm làm sân để xe ô tô hoặc mặt tiền kinh doanh, đơn giá chỉ 57 triệu/m2 quả thật quá quá tốt, rất lâu mới có một sản phẩm mà người bán thật sự thiện chí như vậy cho khu vực Thủ Đức đang là tâm điểm của giao dịch.

Thúy Anh Facebook: thuyanhbatdongsan
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà Đông Bắc
Số tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 10m
Số phòng khách
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận Thủ Đức Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Zalo