NHÀ MỚI - SIÊU ĐẸP: 53m2 x 4 Tầng, MT 5m, Giá Nhỉnh 4 Tỷ, Ở Hoàng Quốc Việt. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 1051842 / Cập nhật: 21-05-2019
Giá bán
4 tỷ 400 triệu
~83,1 triệu /m2
Diện tích
53m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
NHÀ MỚI - SIÊU ĐẸP: 53m2 x 4 Tầng, MT 5m, Giá Nhỉnh 4 Tỷ, Ở Hoàng Quốc Việt.
Xin chào mọi người, tôi có ông chú cần bán gấp căn nhà ở Hoàng Quốc Việt, Nhà mới xây cách đây 5 năm, xây cho con gái ở học dưới Hà Nội này, Nhưng giờ cô con gái chuyển về quê làm việc nên cần bán căn nhà này đi. Nhà này do chính chú tôi thiết kế và xây dựng vô cùng chắc chắn và đẹp, không chê vào đâu được, Quê chú ở Tuyên Quang, nhà hiện tại đang không có ai ở. Nên cần bán không để lãng phí. Tôi xin đưa thông số như sau:
THÔNG SỐ:
Diện tích 53m2, mặt tiền 5m, 4 tầng, 4 Phòng ngủ, nhà đẹp và chắc chắn.
Tầng 1: sân để xe + Phòng khách+ Bếp
Tầng 2+3: Mỗi tầng 2 phòng ngủ+ Wc khép kín
Tầng 4: Phòng Ngủ+phòng thờ + Sân phơi
Nhà chỉ cách mặt phố 100m, ngõ to, oto tránh, rộng thoáng, ngõ thông đi các phố, nằm trong khu dân trí cao, hàng xóm toàn cán bộ công chức, thì thân thiện, hiền hòa, tối lửa tắt đèn có nhau, sống rất tình cảm.
Tiện ích xung quanh thì vô cùng tiện lợi: Hồ tây, chợ, trường học, công viên, phố xá, bãi đỗ xe… chỉ vài phút di chuyển.
TÔI XIN CAM ĐOAN MỌI THÔNG SỐ TRÊN ĐỀU ĐÚNG SỰ THẬT. ĐỂ TRÁNH MẤT THỜI GIAN CỦA 2 BÊN, HÃY ĐỌC KỸ THÔNG SỐ, NẾU ƯNG LIÊN HỆ TÔI DẪN ĐI XEM NHÀ
VŨ-0967480881 HOẶC 0585828571
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng 4 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 3m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Cầu Giấy Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: đào tấn
Zalo