Nhà mới đẹp, Khu phân lô, Hiếm nhà bán, Ôtô vô ngủ Bùi Quang Là 4x24m2 3tầng (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 22082133977 / Cập nhật: 17-10-2022
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
NẾU MUA NHÀ ĐỂ TẬN HƯỞNG HOẶC VỪA Ở VỪA MỞ VP CTY THÌ ĐÂY LÀ LỰA CHỌN SỐ 1 - KHÔNG CÓ CĂN THỨ 2 BÁN TẠI KHU VỰC ĐỂ SO SÁNH - KHU PHÂN LÔ DÀNH CHO CÁN BỘ NHÀ NƯỚC - NHÀ MỚI ĐẸP, VÀO Ở NGAY - THÔNG SỐ HIẾM THẤY, VẠN NGƯỜI MÊ - XÂY DỰNG KIÊN CỐ 3 TẦNG, ĐẦY ĐỦ TIỆN NGHI - THIẾT KẾ THÔNG THOÁNG, PHÒNG ỐC RỘNG RÃI - TRANG BỊ NỘI THẤT GỖ XỊN VÀ THIẾT BỊ CAO CẤP - SÁT MẶT TIỀN ĐƯỜNG, XE TẢI QUAY ĐẦU - TƯƠNG LAI GẦN LÀ MẶT TIỀN ĐƯỜNG 40M - SỔ VUÔNG VỨC A4, KHÔNG LỘ GIỚI, KHÔNG QUY HOẠCH, KHÔNG LỖI PHONG THỦY - CHỦ NHÀ HIỀN LÀNH CHẤT PHÁT, BÁN NHÀ CHUYỂN RA BẮC - NHÀ HIẾM TRONG TẦM GIÁ.

- Vị trí: Đầu đường Bùi Quang Là, sát Phan Huy Ích đối diện Emart.
- Diện tích: 94m2 ngang 4m dài 23.5m.
- Kết cấu: Ttrệt 2 lầu ST: Sân để xe ôtô 7 chỗ có mái che, PK, Bếp, PT, 3PN rộng thênh thang, 4WC lớn + phòng tắm gắn kính, nhà kho….
** Nhà có diện tích rộng dài nên thiết kế các phòng rộng rãi cảm giác thoải mái và đẹp mắt, nội thất gỗ quý, kết cấu tốt ...
- Pháp lý: Sổ hông riêng công chứng ngay.
- Giá bán: 10tỷ5
- Liên hệ: MUA BÁN NHÀ 247 - 0908760086
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận Gò Vấp Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 15,Quận Tân Bình,TP. Hồ Chí Minh
Zalo