Nhà mặt đường nội bộ khu dự án Hồ Sen – Cầu Rào 2. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Vĩnh Niệm, Lê Chân, TP. Hải Phòng Lưu tin
Mã tài sản: 20021305016 / Cập nhật: 28-02-2020
Giá bán
5 tỷ 60 triệu
~14,5 triệu /m2
Diện tích
360m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
Mình cần các bác bế gấp căn nhà 5 tầng xây độc lập mới - đẹp kiểu hiện đại chỉ việc ở luôn (xây năm 2017 để ở, kiến trúc độc lập, kiên cố, chắc chắn, thoáng mát, đẹp kiểu tây hịn), mặt đường 15m, có vỉa hè 2 bên rộng rãi, thuộc khư dự án Hồ Sen – Cầu Rào 2, Lê Chân, Hải Phòng.
DTMB: 4.5x16=72m2
DTSD: 360m2.
Hướng Đông Nam. Có 2 giếng trời tạo không gian thoáng mát vi diệu, ánh sáng và gió tự nhiên. Các tầng bố trí khoa học, hiện đại và sang chảnh. Nhà có 1 phòng thờ, 2 phòng khách (tầng 1 và 2), 4 phòng ngủ, 1 phòng giặt, sân phơi và 5 nhà vệ sinh, 1 gara oto. Cụ thể:

Tầng 1: Có thể làm văn phòng hoặc làm phòng ngủ cho người già, 1 gara oto, không gian tiếp khách, kho, có nhà vệ sinh.
Tầng 2: Phòng khách chính, song song là bếp kiêm phòng ăn, tiểu cảnh, nhà vệ sinh (thoáng như sân vận động Tổ Chim).
Tầng 3: Phòng ngủ x2, combo nhà vệ sinh x2.
Tầng 4: Phòng ngủ và 1 phòng thờ phía trước, 1 nhà vệ sinh.
Tầng 5: Tum, tiểu cảnh, phòng giặt, vườn cây trên mái.

CHƯA DỪNG LẠI Ở ĐÓ, mọi người sẽ được tặng toàn bộ nội thất: Điều hòa, nóng lạnh (đầy đủ), giường tủ (hoàn toàn bằng gỗ thịt), bền, đẹp, đắt, sang trọng và nhiều cây xanh trang trí cho người thiện trí.

Nhà nằm trong khu đô thị mới, dân trí cao, an ninh tốt, sầm uất, giao thông thuận tiện, gần sát (30m) siêu thị AEON (đẹp và lớn nhất Việt Nam), cách Bệnh viện Y học Biển 100m, gần các dự án của Vincom và Hoàng Huy... Có thể nói đây là khu đỉnh nhất quận Lê Chân và là phố Hồng Kông của Hải Phòng. Thuận lợi cho việc kinh doanh buôn bán mở nhà hàng, làm văn phòng, hoặc cho người nước ngoài hoặc người Việt thuê nhà... Tiện nghi điện, nước, truyền hình cáp, internet... đầy đủ. Hiện nhà có giấy tờ đất Tái định cư, năm 2020 sẽ cấp bìa toàn khu. Giá 5,06 tỷ. Ai có nhu cầu mua xin liên hệ mình ( 0936.817.464 ) hoặc Chị Oanh ( 0901.500.799 ). Nếu không mua có thể giới thiệu giúp mình xin cám ơn và hậu tạ.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 5 tầng
Số toilet 5
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách 2
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Lê Chân Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hải An, Hải Phòng
Zalo