Nhà hiếm Cầu Giấy - Ngõ ÔTÔ - HAI THOÁNG - TẶNG TOÀN BỘ NỘI THẤT gần tỷ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19081168596 / Cập nhật: 17-03-2020
Giá bán
4 tỷ 800 triệu
~100 triệu/m2
Diện tích
48m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
+ Bán nhà đẹp Nguyễn Khang Cầu Giấy 48m nở hậu 4 tầng, khu phân lô, ngõ thẳng tắp, thoáng trước sau, chủ lại chừa thêm 30cm làm khe thoáng cạnh nhà nên cực kỳ thoáng mát.
+ Chỉ vài bước chân là ra Ngõ Ô TÔ Tránh thông tứ tung đang có QUY HOẠCH MỞ RỘNG 40M - SAU QUY HOẠCH NHÀ CÁCH MẶT PHỐ 5M - HAI THOÁNG thì cực đẹp. Bản quy hoạch chi tiết dán chi chít ở bảng tin phường, chủ rất tiếc nhưng vì tương lai con em nên đành bán.
+ Thiết kế hiện đại, tầng 2 PN 1WC, tổng có 4PN. Phòng nào cũng có cửa sổ thoáng mát, phòng chính ban công hướng thẳng sang khu chung cư ngay cạnh nên rất mát. Cầu thang gỗ tự nhiên.
+ Nhà ở khu trung tâm Cầu giấy giao thông thuận tiện. chỉ mất 5 phút là đến bến xe Mỹ Đình bắt xe đi các ngả. 5 phút là ra đến các bệnh viện lớn: Viện Phụ sản trung ương, Viện nhi trung ương, Viện giao thông vận tải, Viện huyết học và truyền máu trung ương.
+ Cách công viên #Cầugiấy 5 phút đi bộ là không gian lý tưởng cho việc tập thể dục, thư giãn hoặc cho con nhỏ vui chơi.
+ Sổ đỏ chính chủ chỉ chờ người hữu duyên để sang tên với giá cực hiếm 4.8 tỷ.
+ Chi tiết liên hệ Mr Thắng 0915982085 – Tư vấn tận tâm – gia tăng giá trị cuộc sống. Miễn trung gian và quảng cáo.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng 4 tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Cầu Giấy Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Ba Đình,Hà Nội
Zalo