Nhà đẹp Trần Khát Chân - Hai Bà Trưng - 6 tầng - 2.86 tỷ. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 1056317 / Cập nhật: 23-05-2019
Giá bán
2 tỷ 860 triệu
~79,4 triệu /m2
Diện tích
36m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
86 MÉT RA MẶT PHỐ - 5 PHÒNG NGỦ - HIỆU SUẤT CHO THUÊ 16 TRIỆU/THÁNG
Mô tả :
+ Nhà đẹp, có vị trí trung tâm quận Hai Bà Trưng, từ đây đi theo Phố Huế chỉ mất 5 phút là tới Hồ Gươm với Tháp Rùa thơ mộng. Giao thông thuận lợi, vào Nam ra Bắc cũng rất thông thoáng theo các tuyến đường Trần Khát Chân – Giải Phóng hay Trần Khát Chân – Nguyễn Khoái.
+ Khu vực đông dân cư, an ninh dân trí tốt, nhiều cơ quan đoàn thể, Tập đoàn, Công ty đặt đại bản doanh xung quanh đây. Nhà có vị trí cũng rất gần các Trường học, Bệnh viện như: ĐH Bách Khoa, ĐH Xây Dựng, ĐH Kinh tế quốc dân, các trường Tiểu học, PTCS hay PTTH cũng kề cận, đảm bảo một môi trường giáo dục thông suốt cho con em bạn. Từ đây cũng chỉ mất 5 phút chạy xe là tới Bệnh viện Bạch Mai quy mô nhất cả nước.
+ Nhà xây 6 tầng khung bê tông cốt thép chắc chắn.
- Tầng 1 Phòng khách kết hợp với bếp và khu phụ
- Tầng 2, 3, 4 mỗi tầng 1 phòng ngủ to rộng với vệ sinh khép kín.
- Tầng 5 là 1 phòng ngủ to và 1 phòng ngủ nhỏ.
- Tầng 6 là sân phơi và kho để đồ.
Nhà đẹp, giá bán ra lộc nhẹ, khách mua chỉ việc mang đồ về ở luôn.
+Sổ đỏ chính chủ
+Lê Mạnh Thắng: 0866508683 (xem nhà miễn phí)
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng 6 tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Hai Bà Trưng Chat nhóm Hai Bà Trưng Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo