Nhà đẹp ngõ 205 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, diện tích 30m2, xây 5 tầng, mặt tiền 5m, (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Ngõ 205, Đường Xuân Đỉnh, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19091205696 / Cập nhật: 27-12-2019
Giá bán
2 tỷ 550 triệu
~85 triệu /m2
Diện tích
30m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Nhà đẹp ngõ 205 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, diện tích 30m2, xây 5 tầng, mặt tiền 5m, giá 2.55 tỷ
Mô tả:
- Ngõ 205 Xuân Đỉnh rộng, ô tô 7 chỗ qua thoải mái, hai ô tô nhè nhẹ vẫn tránh nhau được. Nhà đánh số mặt ngõ nhưng nằm cách ngõ chưa đến 10m. Đường trước nhà theo lý thuyết xe Kia Morning vẫn vào được.
- Xuân Đỉnh là khu vực mà giá trị BĐS đang tăng lên theo giờ, địa thế đẹp, phong thủy hanh thông với lưng tựa vào đê Nguyễn Hoàng Tôn (tương lai mở thành đường 60m), thế đất cao nhìn ra phía trước thoáng rộng là khu Đoàn Ngoại Giao và KĐT Tây Hồ Tây. Hai bên là hai trục Vành đai 2 (Võ Chí Công), vành đai 3 (Phạm Văn Đồng) như tả hữu thanh long, bạch hổ.
- Với hơn 10 Đại sứ quán sẽ về làm việc nơi đây, Xuân Đỉnh hứa hẹn sẽ trở thành một Quảng An Quảng Bá thứ 2 với mật độ người nước ngoài sống và làm việc rất cao. Xung quanh Xuân Đỉnh hiện đang mọc lên rất nhiều dự án với nhiều tiện ích đi kèm như: Lotte Tây Hồ, Kosmo, KĐT Tây Hồ Tây,…
- Giao thông thuận lợi, đi đâu cũng tiện, đi ra Hồ Tây cũng chỉ 5p chạy xe, vèo một cái là đến Hồ Gươm, đi lên Sân bay Nội Bài theo cả 2 cung đường qua cầu Nhật Tân hay Thăng Long cũng rất thuận tiện.
- Nhà xây 5 tầng rất mới, chủ nhà tặng lại toàn bộ nội thất mới đầu tư hơn 200 triệu.
Tầng 1: Phòng Khách + Bếp ăn
Tầng 2, 3, 4: Mỗi tầng 1 Phòng ngủ + WC
Tầng 5: Phòng thờ và sân phơi.
- Nhà chung sổ trên diện tích 57m2, nhà bên cạnh diện tích 27m2 cũng có nhu cầu bán. Hai gia đình có thể trao đổi bàn phương án tách sổ cũng rất thuận lợi hoặc KH có thể mua hết cả 2 nhà với đơn giá hấp dẫn.
Liên hệ: 0889913388
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bắc Từ Liêm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Zalo