Nhà Đẹp Giá rẻ vì chuyển vào Nam nên cần bán gấp CHCC 94,52m 3PN Hướng Logia ĐN (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
1401CT1B, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20041352003 / Cập nhật: 27-04-2020
Giá bán
2 tỷ 300 triệu
~24,4 triệu /m2
Diện tích
94,52m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Bán gấp CHCC tại Hanoi Homeland. Do phải di chuyển vào Sài gòn nên chính chủ cần bán căn hộ chung cư Hanoi Homeland vừa nhận bàn giao với diện tích 94,52m2 với giá 24tr/m2 ,gồm 01 PK, 03 PN, 02 PVS, 01 bếp và 02 logia. Hướng cửa vào Tây Bắc và hướng ban công Đông Nam view trung tâm nội khu nên rất đẹp và thoáng mát. Có shophouse, trung tâm mua sắm, các khu vui chơi giải trí, bể bơi, sân đánh bóng và có 2 hầm để xe máy và ô tô. Điện, đường ,trường, trạm đầy đủ vì nằm sát trung tâm đô thị đông đúc dân cư. Khu chung cư hiện đại và trẻ trung này rất là đẹp, căn hộ ở trên cao nên view cảnh xung quanh càng tuyệt vời hơn, không khí thoáng mát và yên tĩnh giữa khu đô thị sôi động xung quanh.. mình rất thích nơi này nhưng phải theo con vào Nam nên đành bán gấp.
Vị trí chung cư tọa lạc tại No23 - Phường Thượng Thanh - quận Long Biên - dọc trục đường 5 kéo dài ( hướng cầu Chui – đi cầu Đông Trù và hướng đi sân bay Nội Bài) gần vòng xoay đẹp nhất quận Long Biên, nằm ngay cửa ngõ phía Bắc Thủ đô. Các tiện ích xung quanh vô cùng tiện lợi như: Trường học các cấp, Bệnh Viện Đa Khoa Đức Giang, Trung tâm thương mại BigC Long Biên, Trung tâm điện máy, Bưu Điện.. Đi cầu Chương Dương 3km , sang phố cổ 3,5 km.. Giao thông vô cùng thuận tiện. Dân cư đang dọn đến rất tấp nập.
Ai cần liên hệ trực tiếp với mình 0995516563 - Không tiếp trung gian và môi giới. Cảm ơn!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Tây Bắc
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 9m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Long Biên Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Cát Linh,Đống Đa,Hà Nội
Zalo