Nhà đẹp GIÁ RẺ 27.8 tỷ 200m2, HXH 8m Hoàng Hoa Thám, Tân Bình. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19091192998 / Cập nhật: 07-09-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Nhà Hoàng Hoa Thám, Tân Bình khu Víp ở hoặc tiện mở Công ty, cho thuê căn hộ cao cấp.
- Hẻm 2 xe hơi 7 chỗ tránh nhau thoải mái, dân trí cao, nhiều nhà cao tầng & căn hộ cao cấp cho thuê, đa số người giàu có ở khu vực này.
- Chủ nhà tự tay thiết kế xây lên theo phong cách Hoàng Gia để ở hưởng thụ sau khi trở về nhà, gia chủ là người giàu có và phát lộc từ khi ở căn nhà này, các con học giỏi thành đạt. Do các con đi học và định cư ở nước ngoài nên bán.
- Diện tích: Ngang 6m dài 37m, thiết kế sân vườn trước sau. 2 phòng khách, 5 phòng ngủ, phòng thờ, phòng hội trường, không gian trồng cây cảnh và rau sạch.
- Nội thất trong nhà cao cấp, các phòng ngủ nát sàn gỗ xịn, cầu thang máy và thang bộ, có tầng hầm để được nhiều xe hơi và xe máy.
- Giá 27.8 tỷ thương lượng khách thiện chí.
- Pháp lý rõ ràng, một đời chủ, mua bán công chứng nhanh gọn.
- Liên hệ Mrs. Hương để biết thêm thông tin và xem nhà miễn phí.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận Tân Bình Chat nhóm Quận Tân Bình Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Zalo