NHÀ ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN ĐÓN TIN VUI TẠI HẠ LONG (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
kiốt c129 phố cổ Hạ Long, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh, -Dự án-, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh Lưu tin
Mã tài sản: 19081179020 / Cập nhật: 20-08-2019
Giá bán
14 tỷ
~116 triệu/m2
Diện tích
120m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
NHÀ ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN ĐÓN TIN VUI TẠI HẠ LONG

Tập đoàn Sun Group với sứ mệnh kiến tạo kỳ quan trên nền Vịnh di sản, đang dần đưa Bãi Cháy trở thành điểm hẹn du lịch hàng đầu miền Bắc. Tin vui cho nhà đầu tư khi loạt dự án thuộc “hệ sinh thái tỷ đô” tại Bãi Cháy đang gấp rút hoàn thành

Shophouse thuộc #SunPremierVillage #HaLongBay đã được các chủ nhân vận hành, kinh doanh với chuỗi nhà hàng, spa, mini hotel... sang trọng, phục vụ hàng ngàn du khách du lịch Hạ Long

Biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp của #SunPremierVillage #HaLongBay sẽ được chính thức vận hành quý III/2019, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng thượng lưu của du khách.

Khu Shophouse Morocco và Australia thuộc #SunPlazaGrandWorld đang đẩy nhanh tiến độ để sẵn sàng đón trọn dòng khách đổ về Hạ Long.

Shophouse Europe thuộc #SunPlazaGrandWorld hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến mới của du lịch Hạ Long với kinh đô thời trang thời thượng và dãy phố đi bộ sầm uất bậc nhất.

Đến Hạ Long hè này, du khách sẽ có thêm nhiều chọn lựa nghỉ dưỡng, vui chơi và mua sắm tại chuỗi dự án đẳng cấp của Tập đoàn Sun Group.

-----------

Sở hữu Shophouse Europe chỉ từ 3,4 tỷ VNĐ vốn ban đầu

Tặng ngay gói hỗ trợ kinh doanh

Cam kết mua lại 130% giá bán sau 8 năm

Hỗ trợ lãi suất 0% cho khoản vay lên tới 70% giá bán trong 24 tháng

Chiết khấu thẻ SOL 1%

-----------

Hotline:

- Công ty BĐS Tân An - 0901.596.685
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng 5 tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hạ Long Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: kiốt C129 phố cổ Hạ Long
Zalo