Nhà đấttại Đức Hòa Long An, đất nền shophouse (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hựu Thạnh, Đức Hòa, Long An Lưu tin
Mã tài sản: 22062116953 / Cập nhật: 25-06-2022
Giá bán
3 tỷ 100 triệu
~31 triệu /m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
HOT HOT 26/6 ngày lễ Tri Ân Khách Hàng tại dự án An Nông 5 ( Rose Mall )
🤗🤗 Với Vô Vàng Chính Sách Ưu Đãi và phần quà Hấp Dẫn Dành chỉ dành riêng các chủ nhân Đã và Sắp sở hữu sản phầm Rose Mall trong ngày Lễ Tri Ân
Chương trình rút thăm dành cho KH đã mua sản phẩm, giải thưởng cực kì hấp dẫn:
01 Giải nhất: Ôtô Kia Morning AT 2022
01 Giải nhì: Xe Honda Air Blade 125 CBS 2022
10 Giải ba: Voucher trị giá 30 triệu đồng
10 Giải khuyến khích: 1 chỉ vàng PNJ
---- Ngoài ra KH đến tham dự buổi lễ tri ân sẽ được tham gia rút thăm với 3 giải thưởng mỗi giải trị giá 1 chỉ vàng PNJ. Quá nhiều ưu đãi hấp dẫn, Quý anh/chị quan tâm liên hệ: 0389717689 để được nhận thiệp mời và hỗ trợ xe đưa đón khách tận nhà tham dự buổi lễ tri ân khách hàng !!
️ ️️️
Bất động sản Đức Hòa Long An là một thị trường rất tiềm năng để đầu tư. Đặc biệt trong giai đoạn 2020 – 2025, bất động sản Đức Hòa đã và đang dẫn đầu khu vực Long An . Khi thị trường này chỉ mới bắt đầu bước vào thời kỳ phát triển, những chuyển động về giá cả và lượng khách hàng sẽ mang lại lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư.Thời điểm này dù các bước đột phá chưa quá rõ rệt, nhưng lại lý tưởng để mua được nhà đất với giá rẻ, trong tương lai có cơ hội sinh lời cao hơn khi Tuyến đường vành đai 4 mở rộng, Đức Hòa lên Thành Phố.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Đức Hòa Chat nhóm Đức Hòa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tân Bình Thạnh,Chợ Gạo,Tiền Giang
Zalo