Nhà đất kiệt trung tâm thành phố Đà Nẵng - LH 077.5802.113 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Chính Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 19091203062 / Cập nhật: 20-09-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
75m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Chào quý khách !! Nhà đất tại kiệt trung tâm thành phố nhộn nhịp giá bao rẻ được thiết kế hiện đại bắt mắt, nhà rộng rãi , thoáng mát và đầy đủ tiện nghi hợp với đôi vợ chồng trẻ vào là có thể ở liền hoặc có thể cho thuê, kiệt tầm hơn 2m thuận tiện và gần các siêu thị, công viên. Khách hàng cứ yên tâm về mặt pháp lý chúng tôi luôn đưa ra thông tin minh bạch và giá cả thiện chí.
TẠI KHU TRUNG TÂM THÀNH PHỐ NHỘN NHỊP GIÁ BAO RẺ
Nhà ở nằm trong kiệt trung tâm thành phố Đà Nẵng có lưu lượng người cũng khá đông, khu dân cư lành mạnh tốt về mặt an ninh, quý khách khi chọn nhà tại đây có rất nhiều thuận lợi về sinh hoạt cũng như các nhu cầu đời sống của mình.
NHÀ THIẾT KẾ THEO KIỂU HIỆN ĐẠI, THẪM MỸ CAO
Nhà kiệt Đà Nẵng thiết kế theo kiểu hình hộp, tầng trệt có thể để giải trí trên đây khi quý khách biết chọn cho mình những đồ dùng thật đẹp, tiện để ngủ và còn hơn nữa nhà có sân trước rộng rãi, có camera có ban công trước tiện lợi , có 2 phòng ngủ, 2 wc, và 1 phòng khách thông thoáng, đây quả là sự lựa chọn tuyệt vời của quý khách.
NHÀ ĐẤT ĐÀ NẴNG GẦN CÔNG VIÊN VÀ CÁC SIÊU THỊ
Điều tuyệt vời hơn mà TC Land mang đến cho quý khách là cả sinh hoạt,giải trí gần xung quanh nhà kiệt trung tâm thành phố cho quý khách vào mỗi dịp cuối tuần cho quý khách khi giao lưu, trò chuyện với bạn bè.
KIỆT TRUNG TÂM THÀNH PHỐ HƠN 2M
Tuy nhỏ nhưng phương tiện di chuyển cho tầm 2 đến 3 xe máy vào rất bình thường , không có gì để quý khách lo ngại về vấn đề này .
KHU DÂN CƯ TỐT VÀ AN NINH CHẶT CHẼ
Đó luôn là điều rất cần thiết đối với ngôi nhà của khách đang sống, ai ai cũng muốn hàng xóm mình phải tốt và sau này có thể giúp đỡ qua lại với nhau dễ dàng, nhà được lắp camera đảm bảo an toàn nghiêm ngặt.
NHÀ KIỆT TRUNG TÂM THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG MÀ TC MANG ĐẾN LUÔN LÀ ĐIỀU QUÝ KHÁCH CẦN, VỪA Ở RẤT TỐT LẠI CÒN RẤT TIỆN CHO VIỆC KINH DOANH VÀ CHO THUÊ.
NHÀ CẤP 4 TẠI ĐÀ NẴNG HỢP CHO ĐÔI VỢ CHỒNG TRẺ
Khi hai người về chung một mái nhà thì ai cũng muốn sắm cho mình ngôi nhà thật đẹp và đầy đủ mọi thứ.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thanh Khê Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hòa Xuân,Cẩm Lệ,Đà Nẵng
Zalo