Nhà Đất Chính chủ, sổ đỏ, ngõ 570 Kim Giang, 2 mặt thoáng, ô tô tránh nhau (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đường Kim Giang, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20111565962 / Cập nhật: 06-11-2020
Giá bán
6 tỷ 111 triệu
~33,9 triệu /m2
Diện tích
180m2
Phòng ngủ
7 PN
Thông tin mô tả
Bán đất chính chủ, sổ đỏ, đường Kim Giang xã Thanh Liệt, Thanh Trì (chuẩn bị lên quận trong một vài năm tới)
- Địa điểm: Số 39A ngõ 506 Kim Giang. Ô tô đi theo ngõ 570 ra, vào tận nhà. Đối diện học viện Bộ Công an, gần chùa Quang Phúc, nhà văn hóa thôn Thượng, xã Thanh Liệt, Thanh Trì Hà Nội.
- Diện tích: 3.9 x 16.25m2. Đất vuông vắn, Sổ đỏ chính chủ, pháp lý sạch sẽ.
- Có 2 mặt thoáng. Mặt đường phía trước 2 ô tô tránh nhau thoải mái. Đằng sau nhà là bãi gửi xe của xã rất rộng (trong tương lai có thể chuyển đổi thành đường và khu dân cư). Hướng Tây nhưng rất mát mẻ vì học viện Bộ Công an đã che nắng, mưa. Địa điểm rất đẹp để ở và kinh doanh
- Giao thông thuận tiện gần nhiều trường học (cấp 1,2,3), đại học Thăng Long, bệnh viện, rất nhiều siêu thị (Vinmart, BigC, Tmart), cầu sang khu đô thị Linh Đàm, sân thể thao, bóng đá Bộ Công an. Khu vực sắp lên quận, hạ tầng đang phát triển rất nhanh và đầy đủ như nội thành.
Hiện đang xây nhà 3 tầng, cho thuê kinh doanh mặt tiền và phòng trọ.
Giá cả thương lượng. Nếu mua đất, Chủ nhà chịu phí phá dỡ bàn giao mặt bằng.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 6m
Số phòng khách 2
Số phòng ngủ 7 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thanh Trì Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 39A ngõ 506 Kim Giang
Zalo