Nhà bán MT 7m5 Thái Thị Bôi, 2 tầng, 3PN, cần bán gấp giá rẻ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
215, Xuân Hà, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 20061393953 / Cập nhật: 15-06-2020
Giá bán
5 tỷ 390 triệu
~101 triệu/m2
Diện tích
53m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Chính chủ cần bán nhà 2 tầng MT đường 7m5 Thái Thị Bôi, Tr tâm Thanh Khê, Đà Nẵng. Dt 53m, rộng gần 4m. 3 phòng ngủ.2WC. Nhà kiên cố, kết cấu dễ cải tạo nâng tầng. Phòng khách MT rộng lớn thích hợp sử dụng kinh doanh hay cho thuê MB kinh doanh. Khu dân cư sầm uất, gần chợ, nhiều tiện ích cộng đồng, trục thông kết nối các đường lớn. Địa chỉ nhà 215 Thái Thị Bôi, quý anh chị nào có như cầu sở hữu nhà MT để kinh doanh nên tham quan, khảo sát vị trí để thấy được sự sầm uất của tuyến phố.
Hiện trạng nhà có chút cũ kỹ nhưng hoàn toàn dễ cải tạo, ít tốn kém. Khuôn đất thể hiện tóp hậu nhưng xem nhà thực tế lại rất hợp lý và tiện lợi phần rẻo này. Giá không rơi vào mùa dịch thì không bao giờ có giá dưới 6 tỷ.
Giá cho thuê tầm 15tr/ tháng/ căn
Chủ nhà cần tiền xây nhà trên Hòa Xuân nên bán căn nhà là tài sản tích cóp của họ.
Giá bán: 5 tỷ 390 là giá mong muốn và còn thương lượng.
Liên hệ: 0941.302.303
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố dự án
Hướng nhà Bắc
Số tầng 2 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Thanh Khê Chat nhóm Thanh Khê Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: 33 tôn thất tùng, thanh khê, đà nẵng
Zalo