Nhà bán có không gian riêng đẹp khó gặp được 39B Tăng Nhơn Phú Phước Long B TpTĐ

Vị trí:
39B, Tăng Nhơn Phú, Phước Long B, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 24082247856 / Cập nhật: 21-08-2024
Giá bán
15 tỷ 460 triệu
~161 triệu/m2
Diện tích
96m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Nhà mặt tiền số 39B đường Tăng Nhơn Phú, Phường Phước Long B, TP Thủ Đức, TpHCM ( đường trục chính lộ giới 30m cách ngã ba Đỗ Xuân Hợp khoảng 220m, kinh doanh mọi ngành nghề ).
- Pháp lý: Giấy chứng nhận QSDĐ, QSHNỞ và TSKGLVĐ cấp năm 2020, quy hoạch khu dân cư hiện hữu.
- Diện tích đất ở xin phép xây dựng 4m x 15,475m = 61,9 m2
- Diện tích hiện trạng thực tế sử dụng: 4m x 24m = 96 m2, nhà cấp 4 có gác lửng mới xây năm 2023, đúng theo ranh cải tạo vỉa hè sử dụng nhà đất ổn định lâu dài của UBND Phường Phước Long B ( đang cho thuê ).
- Vị trí nhà đất có không gian riêng đẹp và các thuận lợi khó gặp được như sau:
+ Hướng nhà : đông nam, thời gian trong năm đầy đủ nắng, gió trời mát tự nhiên theo hướng chính trước và sau nhà do không gian mở rộng, tối ưu các phương án thiết kế kiến trúc mặt trước và sau nhà.
+ Không gian cao tầng đẹp, mở rộng 360 độ không bị che tầm nhìn, quan sát bởi các công trình xây dựng kế bên, do ở vị trí nhà đất tiếp giáp liền ranh các khu đất công diện tích lớn rất thuận lợi, tiện ích trong các hoạt động thường ngày và sau này ( xem hình ảnh bản đồ quy hoạch có chú thích vị trí nhà đi kèm ).
+ Khu dân cư hiện hữu lâu đời, nền đất cao chắc xây nhà tốt, an toàn.
+ Điện, nước ngay trục chính. Hệ thống thoát nước riêng đã có, lớn thoát vào cống thoát chính lớn vừa làm xong đường Tăng Nhơn Phú, mưa lớn không ngập
( chú ý : nên xem nhà khi trời có mưa lớn ).
+ Vị trí trung tâm của Tp Thủ Đức
+ Giá bán : 15,46 tỷ vnđ
- Chính chủ bán nhà cho người trực tiếp mua nhà có thiện chí – vui lòng liên hệ : anh Trường 0983898498 ( từ 7h – 17h ).
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận 9 Chat nhóm Quận 9 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phước Long B, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh
Zalo