Nhà 4 tầng mặt tiền Tô Ký ,Vừa ở vừa kinh doanh, tiềm năng lớn ! (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 23072207769 / Cập nhật: 03-07-2023
Giá bán
7 tỷ 800 triệu
~55,7 triệu /m2
Diện tích
140m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Vị trí đắc địa: Căn nhà nằm trên mặt tiền Tô Ký, khu vực sầm uất nhất Quận 12 và có tiềm năng kinh doanh lớn, Giao thông thuận tiện, tiếp cận dễ dàng đến các tiện ích xung quanh.

Diện tích rộng nở hậu tài lộc: Căn nhà có diện tích rộng, phù hợp cho gia đình sống và kinh doanh. Không gian thoáng đãng và linh hoạt, tạo điều kiện tốt để phát triển kinh doanh.

Thiết kế đẳng cấp: Căn nhà 4 tầng được thiết kế hiện đại, với không gian thông thoáng và ánh sáng tự nhiên. Các phòng được bố trí hợp lý, đáp ứng nhu cầu sống và làm việc.

Tiện nghi đầy đủ: Căn nhà được trang bị đầy đủ các tiện nghi, bao gồm hệ thống điện nước, internet, an ninh 24/7 và nhiều tiện ích khác, đảm bảo cuộc sống và kinh doanh thuận tiện.
Pháp lý : Sổ hồng riêng chính chủ công chứng ngay, nhà hoàn công đủ, không quy hoạch lộ giới.

Giá hợp lý: Đây là cơ hội để sở hữu một căn nhà vừa ở vừa kinh doanh tại vị trí đắc địa, với mức giá hợp lý. Đầu tư vào căn nhà này là một quyết định thông minh cho tương lai.
Chủ thuơng luợng mạnh với Anh/Chị thiện trí !!!


Liên hệ ngay để biết thêm thông tin chi tiết và xem nhà trực tiếp. Đừng bỏ lỡ cơ hội độc đáo này để có một không gian sống và kinh doanh đẳng cấp tại Tô Ký, Quận 12!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng 4 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận 12 Chat nhóm Quận 12 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tân Chánh Hiệp,Quận 12,TP. Hồ Chí Minh
Zalo