NHÀ 1 TRỆT LẦU, MỚI 95%, GẦN MẶT TIỀN ĐƯỜNG TIẾN THÀNH (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phường 5, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long Lưu tin
Mã tài sản: 21121983292 / Cập nhật: 04-12-2021
Giá bán
3 tỷ 700 triệu
~42,2 triệu /m2
Diện tích
87.6m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
NHÀ 1 TRỆT LẦU, MỚI 95%, GẦN MẶT TIỀN ĐƯỜNG TIẾN THÀNH ( ĐƯỜNG RỘNG 26m SẮP HOÀN THÀNH), CÓ THỂ VỪA Ở VỪA KINH DOANH HOẶC CHO THUÊ, ĐỂ LẠI 1 SỐ NỘI THẤT CAO CẤP, Ô TÔ TỚI NHÀ, P4,TP VĨNH LONG
Hướng: Tây Bắc
Đường trước nhà: 4m (ô tô tới nhà).
Diện tích đất: 87,6m2(Ngang 5m,dài 17,5m).Thổ 100%.Đất vuông đẹp.
Diện tích xây dựng: 79,5m2
Diện tích sàn: 165m2
Cơ sở pháp lý: có sở hữu nhà.
Nhà trệt lầu còn mới 95%,gồm có:
Tầng trệt có: hàng ba,phòng khách, phòng ăn,phòng ngủ( có toleit trong phòng),toleit ngoài,có kho để máy giặt,đồ linh tinh.
Lầu có: bang công trước,phòng thờ,có giếng trời lấy được ánh sáng thiên nhiên,phòng sinh hoạt,2 phòng ngủ( mỗi phòng đều có toleit trong phòng).Có kho để chứa đồ linh tinh.
️Nhà thiết kế rất sang và đẹp,trên lầu lót sàn gỗ.Cửa trước trên lầu và dưới đất bằng gỗ căm xe.Cất để ở nên rất kiên cố,ở mới vài tháng do nhu cầu về ở cùng cha mẹ nên mới sang lại nên nhà còn rất mới.
️Khu vực đông dân cư, an ninh, dân trí cao.
️Cách mặt tiền đường Tiến Thành chỉ khoảng 40m.Cách mặt tiền đường Phó Cơ Điều khoảng 130m nên thuận tiện để vừa ở vừa kinh doanh hoặc cho thuê.
Vị trí có thể mở văn phòng hoặc công ty hoặc tiệm thẩm mỹ hoặc phòng khám…
Đường Tiến Thành đang mở rộng 26m sắp hoàn thành.Khi đó giá nhà đất khu này sẽ lên cao vì đường này rộng lớn,sẽ nhanh phát triển,kinh doanh nhộn nhịp,liên thông với các tuyến đường chính trong TP Vĩnh Long.Đi đứng thuận tiện.
Tiếp giáp với rất nhiều tiện ích như: chợ,trường học,khu vui chơi giải trí,công viên,Vincom,Lotteria,cơ quan ĐTH,1 số ngân hàng,bách hoá xanh,thế giới di động…
Quà tặng: để lại tủ,kệ bếp gỗ,bếp ga âm,máy hút khói cao cấp,2 máy lạnh còn mới.
Giá bán: 3 tỷ 700tr( thương lượng chính chủ). Thuế ai nấy đóng.
️️ 0944263797
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nông, lâm nghiệp
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực TP. Vĩnh Long Chat nhóm TP. Vĩnh Long Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Trung Hiếu,Vũng Liêm ,Vĩnh Long
Zalo