Người nhà muốn bán nhanh căn hộ Masteri Waterfront 2PN2VS 62m2 View Hồ Cảnh Quan (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 23092217116 / Cập nhật: 06-10-2023
Giá bán
3 tỷ 300 triệu
~53,2 triệu /m2
Diện tích
62m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
* Em Hoàn Masteri xin gửi đến quý anh chị khách hàng thông tin căn hộ 2PN2VS diện tích rộng, tòa M3 thuộc phân khu cao cấp Masteri Waterfront dự án Vinhomes Ocean Park.
- Mã căn L26.x21
- Diện tích: 61,27m2.
- Hướng ban công Đông Bắc. View chính diện hồ cảnh quan nội khu đẹp nhất phân khu Masteri.
- Căn hộ diện tích rộng 2PN2VS, 2 Ban công. Khu Bếp được thiết kế dấu bếp tinh tế nên không gian phòng khách trong nhà nhìn rất rộng. Các phòng đều có cửa sổ và tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng tự nhiên, nên đối lưu gió tự nhiên cực kỳ tốt, giúp căn phòng luôn luôn thoáng mát.
- Giá bán nhanh: 3,3 tỷ. Rẻ nhất thị trường,không có căn thứ 2.
- Tình trạng: Có thể nhận nhà vào ở được luôn.
----------------------------------------
* Điểm nổi bật của căn hộ L26.x21 - 2PN2VS 61,27m2 và tiện nghi khi ở:
- Căn hộ thiết kế đầy đủ công năng cho một gia đình sinh hoạt và ở rất thoải mái và tiện nghi. Đặc biệt là tất cả các phòng ngủ đều được thiết kế đẩy ra mặt ngoài nên tận dụng được ánh sáng và gió tự nhiên tốt nhất, làm cho căn phòng luôn luôn được thoáng mát. Phần Bếp nấu ăn thì được thiết kế rất tinh tế khi khu bếp được thiết kế dấu ẩn đi, hạn chế mùi gia đình khi nấu ăn và đồng thời tạo nên được không gian phòng khách rộng rải hơn, trang trọng hơn và lịch sự hơn khi có khách bạn bè đến chơi.
- Căn hộ có tầm view thoáng đãng, không bị che chắn: Sở hữu view triệu đô khi nhìn trực diện ra là Hồ cảnh quan nội khu đẹp nhất phân khu Masteri Waterfront.
- Sở hữu độc quyền tiện ích cảnh quan nội khu và dịch vụ đẳng cấp theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.
- Được sử dụng miễn phí các tổ hợp tiện ích thể thao: Phòng tập Gym, Sân bóng rổ, bóng chuyền, sân tennis đạt tiêu chuẩn quốc tế; vườn dưỡng sinh, bể bơi bốn mùa, sân chơi trẻ em...
- Gia chủ yên tâm về chỗ đỗ ô tô.
----------------------------------------
* Quý anh chị khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ em Hoàn 0984 910 552 (24/24h) để đến xem căn hộ thực tế & nhận thông tin căn hộ đầy đủ và nhanh chóng nhất ạ!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Bắc
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Gia Lâm Chat nhóm Gia Lâm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Masteri Waterfront Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(2 đánh giá)
Địa chỉ: Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
Zalo