Ngay mùa dịch Covid 19 có nên đầu tư đất nền hay không ? Đầu tư ở đâu hiệu quả ? (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phường Tân Thanh, Phường Noong Bua, Bình Phước Lưu tin
Mã tài sản: 20031335759 / Cập nhật: 28-03-2020
Giá bán
3 triệu /m2
~16,667/m2
Diện tích
180m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Covid 19 ảnh hưởng như thế nào đến hoạt động mua bán Bất Động Sản ?
Giới đầu tư Bất Động Sản suy nghĩ thế nào về kênh đầu đất nền thời điểm hiện tại ?
Đất nền tăng hay giảm sau dịch bệnh covid 19 được kiểm soát ?
Thời điểm hiện tại có phải thời cơ để đầu tư ?
Khu vực tiềm năng để đầu tư Bất động sản ? .
Những tháng đầu năm 2020 Việt Nam và Thế giới phải đối đầu với đại dịch viêm phổi do virus corona gây ra . Tình hình kinh tế thế giới bị ảnh hưởng nghiêm trọng , quá trình xuất nhập khẩu rơi vào bế tắc . Các kênh đầu tư tài chính rơi vào khủng hoảng lãi suất ngân hàng tiếp tục giảm , giá vàng thay đổi thất thường , chứng khoán các doanh nghiệp tuột dốc do ảnh hưởng của dịch viêm phổi . Tuy nhiên các nhà đầu tư bất động sản nhận định đây là thời cơ cho đầu tư đất nền vùng ven thành phố Hồ Chí Minh , Hà Nội ...
Cơ sở nào các nhà đầu tư nhận định như vậy ?
Xuất phát từ giá cả thị trường bất động sản nghỉ dưỡng giảm mạnh , chỉ có giá đất nền được bình ổn
Các Công ty Bất Động Sản liên tục cân bằng giá để thu hút khách hàng nhằm thu hồi vốn để duy trì hoạt động công ty . Đây là cơ hội sở hữu đất nền giá rẻ .
Sau đại dịch kết thúc các hoạt động giao thương quay lại mức bình ổn giá bất động sản sẽ tăng cao khả năng sinh lời cực lớn cho nhà đầu tư .
Hiện tại Bình Phước được đánh giá là khu vực đầu tư an toàn và sinh lời .
Nguyên nhân xuất phát từ chính sách thu hút dân cư của tỉnh Bình Phước với hệ thống giao thông được đầu tư quy mô và đồng bộ thúc đẩy công thương Bình Phước ngày được quan tâm từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước . Đi đầu là Chơn Thành Bình Phước với sự đầu tư của Becamex . Tiếp nối sự phát triển của Chơn Thành , Đồng Phú là khu vực được các nhà đầu tư quan tâm , tiêu biểu là KCN Bắc Đồng Phú với diện tích 198 ha giai đoạn 1 , kế hoạch mở rộng thêm 200 ha dọc theo tuyến đường huyết mạch DT741 , thúc đẩy hoạt động mua bán đất nền khu vực này tăng cao .
Chi tiết liên hệ : 0797456822 gặp Diệp để được tư vấn và sở hữu ngay nền đất với giá 589 triệu
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm TP. Điện Biên Phủ Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phú Hòa,Thủ Dầu Một,Bình Dương
Zalo