Ngân Hàng VIB hỗ trợ vay 70% 15 nền đất thổ cư KDC Biên Hòa Paraside SHR (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nguyễn ÁI Quốc, Hố Nai, Biên Hòa, Đồng Nai Lưu tin
Mã tài sản: 20071407990 / Cập nhật: 01-07-2020
Giá bán
25 triệu /m2
~416 nghìn/m2
Diện tích
60m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Vị trí: Đường Nguyễn Ái Quốc - phường Hố Nai - thành phố Biên Hòa kết nối với quốc lộ 1A, với vị trí này, cư dân Biên Hòa Paradise di chuyển dễ dàng tới Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Thuận... Với vị trí kết nối Bắc – Nam.
Quy mô: 3000m2 gồm 30 nền đất.
Pháp lý: Sổ hồng riêng từng nền đã có sẵn.
Giábán: 1.56tỷ/nền.
Độc quyền phân phối: Công ty Cổ phần Kinh doanh và Phát triển Địa ốc Trường Thịnh.
Hạ tầng: Đường rộng từ 7-12m, hệ thống liên lạc, chiếu sáng, điện, nước hoàn thiện đồng bộ.
Diện Tích :Đa dạng 4x20,5x12,12x16,12x19
Tiện ích: Cư dân Biên Hòa Paradise hưởng trọn đầy đủ các tiện ích trong bán kính 2km, Trung tâm thương mại vui chơi mua sắm: Big C, Lotte Mart, Chợ Sặt; Giáo dục: Đại học Công nghệ Đồng Nai, Cao đẵng Y tế Đồng Nai...; Y tế: Bệnh viện Thánh Tâm, Bệnh viện 7B..
DỄ DÀNG VÀ AN TÂM SỞ HỮU
Với pháp lý cực kỳ chắc chắn: Sổ hồng riêng thổ cư từng nền đã có sẵn, quý khách hàng hoàn toàn an tâm khi sở hữu những nền đất ở đây. Hiện tại giá bán F1 của dự án là 800tr/nền, đã được đông đảo quý khách hàng đón nhận bởi vì giá bán của dự án hiện tại đang thấp hơn với giá mặt bằng chung ở nhiều khu vực thành phố Biên Hòa. Ngoài ra có trên 10 ngân hàng thương mại đang cùng hợp tác với chủ đầu tư để cho khách hàng vay tới 70% giá trị đất, chưa bao giờ việc sở hữu một nền đất ngay trung tâm thành phố lại dễ dàng đến thế.
Với giá bán F1 ưu đãi, dân cư đông đúc và hạ tầng đồng bộ, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi đầu tư vào dự án, sinh lợi nhuận ngay trong ngắn hạn. Tính thanh quản cao trong khu vực TP Biên Hòa
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Biên Hòa Chat nhóm Biên Hòa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Đa Kao,Quận 1,TP. Hồ Chí Minh
Zalo