Ngân hàng BIDV thanh lý gấp 18 lô đất mặt tiền đường Hoàng Hữu Nam Q9. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hoàng Hữu Nam, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19071122531 / Cập nhật: 08-07-2019
Giá bán
879 triệu
~10,9 triệu /m2
Diện tích
80m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Hiện tại Ngân hàng BIDV cần bán mảnh đất nằm trên trục đường mặt tiền đường Hoàng Hữu Nam, thuộc Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP HCM.
Diện tích: 70-120m2 Tùy vào vị trí. Tất cả thổ cư toàn bộ
Các công trình trọng điểm đã và đang chuẩn bị triển khai và đưa vào sử dụng trong những năm tiếp theo.
1)- Bệnh viện ung bướu TP. HCM: Diện tích xây dựng 120.000m2. Sẽ là nơi khám chữa bệnh phục vụ cả Miền Nam.
2)- Bến xe Miền Đông mới cách khu đất chỉ 300m: Tổng diện tích hơn 16.000m2 phục vụ nhu cầu đi lại của người dân cả nước với 3 miền: Bắc Trung Nam.
Ga Metro (Bến Thành Suối Tiên) đã khởi công gói thầu cuối cùng của tuyến số 1. Sau khi hoàn thành nhà ga trung tâm Bến Thành (4 tầng) toàn tuyến Metro số 1 sẽ được đưa vào khai thác.
3)- Đường Hoàng Hữu Nam sẽ mở rộng 30M nhằm phục vụ các công trình tương lai.
Trong vòng bán kính chưa tới 1km là cách các tiện ích, dân cư ở đây sẽ được thừa hưởng hàng loạt các tiện ích về an sinh, thương mại, giáo dục, giao thông, cộng đồng, y tế đã hình thành hoạt động và không ngừng phát triển mở rộng trong tương lai: Cụm khu công nghệ cao, khu quân đội, ĐH Fulbright, ĐH giao thông vận tải, làng đại học, phòng khám đa khoa Hoàn Hảo, trung tâm thương mại Vincom, Coop Mart, Sân golf, khu du lịch Suối Tiên. Rất thích hợp cho đầu tư trong thời điểm này.
LH: 0888690624 --- Gặp Trang để được tư vấn thêm.
KHông qua mô giới trung gian.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 9 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Zalo