Ngắm và sở hữu ngay dự án tuyệt phẩm của YOO Inspired By Starck tại MerryLand (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tân Bình, Quy Nhơn, Bình Định Lưu tin
Mã tài sản: 22092140763 / Cập nhật: 21-09-2022
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
HOLLYWOOD HILLS
Ra mắt Bộ siêu tập 20 căn biệt thự nghệ thuật của Huyền thoại thiết kế PHILIPPE STARCK thuộc phân khu MALIBU sở hữu:
Địa thế Vua Chúa với “Ỷ Sơn Hướng Hải”.
Nơi cảm xúc thăng hoa trên từng cao độ
Nơi chạm tới thiên nhiên qua không gian Núi rừng - Biển khơi - Trời đất giao thoa với nhau
Nơi níu giữ thời gian và làm thời gian như chậm lại khi ta hoà với thiên nhiên ngay chính trong thiết kế không gian mở của ngôi Biệt thự - Vườn cảnh quan bên ngoài đẹp từng chi tiết, chỉnh chu, hoàn mỹ kết hợp nét hoang sơ của núi rừng được bảo tồn.
Nơi tôn vinh thương hiệu cá nhân Quý Cư dân. Cộng đồng tinh hoa trong và ngoài nước tề tựu về đây bởi HOLLYWOOD HILLS được làm ra với đẳng cấp tinh hoa từ khi ý tưởng, phát thảo, thiết kế, thi công, hoàn thiện và cả Quản lý, vận hành & khai thác đều được các đơn vị quốc tế đầu ngành và đẳng cấp đảm nhiệm.
- Hãy liên hệ em Thương - NVKD Sàn giao dịch Hưng Thịnh Land để hỗ trợ đưa đón tham quan dự án và tư vấn chi tiết hơn về dự án đẳng cấp độc bản tinh tế nhất này nhé.

Giá bán dự kiến từ 45tỷ - diện tích +- 350m2; xây dựng 2 tầng Full 100% Nội thất được thiết kế từ Yoo by Philippe Starck - Huyền thoại thiết kế của Thế giới.
𝗕𝗼𝗼𝗸𝗶𝗻𝗴 𝟱𝟬𝟬𝘁𝗿/𝗖𝗮̆𝗻
PTTT: 12,5% đợt 1 ký HĐ và 5%/Đợt/2 tháng
Đặt chỗ từ 20/8 - Mở bán 10/9/2022

Thanh toán 30% nhận nhà, hỗ trợ lãi suất 0% đến khi nhận nhà.

Trân trọng cảm ơn quý KH đã đọc tin !!!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực La Gi Chat nhóm La Gi Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án MerryLand Quy Nhơn Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Vĩnh Trường, Nha Trang, Khánh Hòa
Zalo