bán nhà 2 tầng phố Nguyễn Thái Học 140m MT 6.5m 49 tỷ Ba Đình, gọi nhà ĐT tầm cỡ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Ba Đình, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 21011587475 / Cập nhật: 14-09-2021
Giá bán
49 tỷ
~350 triệu/m2
Diện tích
140m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
phố Nguyễn Thái Học bắt đầu từ ngã ba Sơn Tây, Kim Mã kết thúc tại ngã năm Cửa Nam, là con phố lịch sử gắn liền với những thăng trầm của thủ đô Hà Nội, nay là con đường huyết mạch kết nối vào trung tâm thủ đô, con phố kinh doanh tấp nập với đủ các loại hình, đặc biệt về Tranh quý và đồ nội thất, có nhiều khách sạn và các doanh nghiệp lớn đặt trụ sở, các ngân hàng và tổ chức quốc tế lớn đều có mặt tại đây.
nhà bán là nhà 2 tầng cũ đang kinh doanh, với diện tích 140m2 mặt tiền 6.5m đáp ứng được mọi mô hình kinh doanh, có rất nhiều tòa nhà 10 tầng thang máy đang kinh doanh đỉnh cao bất chấp mùa dịch.
các nhà đầu tư tầm cỡ và những doanh nhân thành đạt, những đại gia có tầm nhìn nên quan tâm để sở hữu mảnh đất vàng này, nơi hiếm có nhà bán, với vị trí đắc địa, giá trị tăng theo thời gian,với tòa nhà văn phòng và kinh doanh 10 tầng vị thế, một hotel nhỏ, một trung tâm về giáo dục và y tế với vị trí khẳng định thương hiệu.
sổ đỏ chính chủ, pháp lý sạch.
liên hệ: Trường BG: 0904750110
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà Không xác định
Số tầng 2 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Ba Đình Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Zalo