Nên mua dự án Cenland vừa giới thiệu tại Vĩnh Phúc? (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
sl, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc Lưu tin
Mã tài sản: 1090374 / Cập nhật: 12-06-2019
Giá bán
8,7 triệu /m2
~58,000/m2
Diện tích
150m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Có nên mua dự án Park Hill Thành Công Vĩnh Phúc mà Cenland vừa giới thiệu đã HOT?
Đây là câu hỏi được nhiều khách hàng đặt trước mối dự án. Vậy dự án có điểm gì đáng lưu tâm.
- Điểm trừ của dự án là gần nghĩa trang (bên sườn bắc của đồi núi). Chủ đầu tư đã khéo léo thiết kế để cách một khoảng đất hơn 10 nghìn m2 công cộng để ngăn cách, một con đường 27m trong và ngoài, 05 hàng cây xanh, một vách tường dày cao.
Ngoài ra còn có trung tâm bảo trợ trẻ em 3ha chắn phía trước, 03 tòa nhà chung cư 7 tầng nên có thể nói giải quyết phần nào lo lắng. Các lô gần với nghĩa trang nhất tại dự án đều đã tìm được chủ nhân. Các lô mới ra hiện nay đang là những lô đẹp , cách xa khu vực này.
- Điểm cộng đầu tiên cho dự án là tiềm lực của chủ đầu tư. Chủ đầu tư của dự án là tập đoàn PPC An Thịnh (Thành Công). Đây là một tập đoàn bất động sản lớn mạnh tại Việt Nam với rất nhiều dự án được triển khai trên toàn quốc, tại Vĩnh Phúc Thành Công là chủ nhân của dự án khu công nghiệp Bình Xuyên hiện đang vận hành rất tốt.
- Điểm cộng thứ hai không thể không nhắc đến, đây là dự án nhanh có sổ đỏ và pháp lý cực kỳ minh bạch, giúp nhà đầu tư vô cùng an tâm khi đầu tư ngay từ giai đoạn đầu (đã ra sổ đỏ).
- Ưu điểm tiếp theo và cũng rất quan trọng đó là giá bán. Chắc chắn Park Hill Thành Công là dự án khu đô thị có giá rẻ nhất tại TP Vĩnh Yên với mức giá công bố chỉ từ 8,4tr/m2. Đây là yếu tố mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng quan tâm: "rẻ mà đẹp". Khi chỉ với 400tr khách hàng đã sở hữu ngay một lô đất 150m2 để đầu tư sinh lời thì có lẽ không còn gì để phải do dự nữa.
- Tiện ích: Nội khu có: Tòa nhà thương mại 13 tầng, bể bơi ngoài trời; Công viên cây xanh, Khu sinh hoạt cộng đồng, trường học ...
- Ngoài ra có một yêu tố nữa mà các nhà đầu tư luôn quan tâm đó là:
+ Park Hill hiện nằm đối diện trường Chuyên Vĩnh Phúc, đối diện khu nghỉ dưỡng của Sungroup.
+ Giáp trường nghề 11, trường biên phòng, giáp với khu đô thị Thiên Sơn và phía nam kết nối với khu đô thị VCI ...
+ Giáp đường QL2B. Đón đường cao tốc, trục chính du lịch của tỉnh Vĩnh Phúc đi Tam Đảo, Tây Thiên, Đại Lải - Flamingo; Trung tâm thể thao tỉnh cách 400m ...
Liên hệ :0987. 433. 169 để xem đất dự án.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà Đông Bắc
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Vĩnh Yên Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: số 45, Tôn Đức Thắng, Vĩnh Phúc
Zalo