NỀN MẶT TIỀN CHỢ KDC VÀ CHỢ AN LONG 80m2 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
946, tỉnh lộ 946, An Thạch Trung, Chợ Mới, An Giang Lưu tin
Mã tài sản: 22052100188 / Cập nhật: 13-05-2022
Giá bán
890 triệu
~11,1 triệu /m2
Diện tích
80m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
𝘛𝘰̣𝘢 𝘭𝘢̣𝘤 𝘵𝘢̣𝘪 𝘮𝘢̣̆𝘵 𝘵𝘪𝘦̂̀𝘯 Đ𝘛 946, 𝘒𝘩𝘶 𝘥𝘢̂𝘯 𝘤𝘶̛ 𝘷𝘢̀ 𝘤𝘩𝘰̛̣ 𝘈𝘯 𝘓𝘰𝘯𝘨 𝘭𝘢̀ 𝘥𝘶̛̣ 𝘢́𝘯 đ𝘢̂́𝘵 𝘯𝘦̂̀𝘯 𝘷𝘰̛́𝘪 𝘯𝘩𝘪𝘦̂̀𝘶 𝘭𝘰̛̣𝘪 𝘵𝘩𝘦̂́ 𝘤𝘢̣𝘯𝘩 𝘵𝘳𝘢𝘯𝘩 𝘷𝘶̛𝘰̛̣𝘵 𝘵𝘳𝘰̣̂𝘪 𝘵𝘳𝘦̂𝘯 𝘵𝘩𝘪̣ 𝘵𝘳𝘶̛𝘰̛̀𝘯𝘨.
𝗖𝘂̛̉𝗮 𝗻𝗴𝗼̃ đ𝗼́𝗻 𝗱𝘂 𝗸𝗵𝗮́𝗰𝗵 - 𝟭𝟬+ 𝘁𝗶𝗲̣̂𝗻 𝗶́𝗰𝗵 𝗻𝗴𝗼𝗮̣𝗶 𝗸𝗵𝘂
Sở hữu giá trị "nhất vị, nhị hướng", Khu dân cư và chợ An Long được bao quanh bởi đa dạng tiện ích ngoại khu tại cửa ngõ huyện Chợ Mới – nơi đón nhận dòng chảy thông thương của du khách, cư dân liên tỉnh.
𝗠𝘂𝗮 𝘀𝗮̆́𝗺 “𝘁𝗵𝗮̉ 𝗴𝗮” - 𝗦𝗵𝗼𝗽𝗽𝗶𝗻𝗴 𝗴𝗮̂̀𝗻 𝗻𝗵𝗮̀
Khu dân cư và chợ An Long được quy hoạch với hệ thống tiện ích phục vụ tối đa nhu cầu thương mại, kinh doanh của cư dân. Với 5 khu vực chợ đa chức năng, khu dân cư đáp ứng nhu cầu mua sắm, ẩm thực, thư giãn… tạo “lãi kép” hấp dẫn cho các sản phẩm shophouse.
𝗧𝗿𝗮̉𝗶 𝗻𝗴𝗵𝗶𝗲̣̂𝗺 𝘀𝗼̂́𝗻𝗴 𝘅𝗮𝗻𝗵 - 𝗧𝗵𝗮̉𝗻𝗵 𝘁𝗵𝗼̛𝗶 𝘁𝗮̣̂𝗻 𝗵𝘂̛𝗼̛̉𝗻𝗴
Đảm bảo không gian ngoài trời cho cả gia đình, chủ đầu tư chú trọng xây dựng hệ thống công viên – quảng trường với thiết kế độc đáo, kết nối với thiên nhiên và tái tạo năng lượng.
Sở hữu đất nền Khu dân cư và chợ An Long vào thời điểm cận Tết chính là lựa chọn đầu tư đúng đắn, đón đầu phân khúc sản phẩm giá dưới 1 tỷ nhưng vẫn đảm bảo cuộc sống hiện đại, tiện nghi.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Chợ Mới Chat nhóm Chợ Mới Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án An Long Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo