Mũi Né Summerland Resort là tổ hợp giải trí và tiệc tùng theo mô hình Las Vegas (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phú Hài, Phan Thiết, Bình Thuận Lưu tin
Mã tài sản: 19111252837 / Cập nhật: 21-11-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Mũi Né Summerland Resort là tổ hợp giải trí và tiệc tùng theo mô hình Las Vegas, Macau thu nhỏ. Dự kiến hoàn thành vào năm 2022. Điểm nhấn của tổ hợp giải trí này là tuyến phố ẩm thực, shopping, lễ hội, giải trí tiệc tùng dài gần 2.000m. Con phố này tập trung hơn 100 nhà hàng ẩm thực đa chủ đề, hơn 200 cửa hàng mua sắm, tổ hợp bar, pub giải trí... Về đêm, con phố ẩm thực thêm nhộn nhịp khi khách du lịch ngồi uống bia ngoài phố, nghe nhạc, tham gia lễ hội và hưởng gió biển. Phố ẩm thực về đêm sẽ được phát triển giống như phố Bùi Viện ở Tp. HCM hay Tạ Hiện ở Hà Nội.
Tuyến phố shopping của Mũi Né Summerland Resort được ví với một Milan hay Paris thu nhỏ với 200 cửa hiệu thời trang mua sắm nổi tiếng của các thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế. Chuyên hoạt động về đêm là con phố tiệc tùng với hơi 40 siêu bar, pub. Tại con phố tiệc tùng này, lần đầu tiên các mô hình siêu bar, bikini bar, pool party...cũng sẽ xuất hiện tại Phan Thiết. Đặc biệt, bên tuyến phố đi bộ này, sẽ xây một nhà hát lớn chuyên biểu diễn các show diễn đẳng cấp quốc tế sánh ngang với các Show Alcazar (Thái Lan), Mao Lương Đỏ (Trung Quốc), Ký Ức Hội An (Việt Nam)… Không chỉ được giải trí, trải nghiệm tiệc tùng, du khách đến nghỉ tại Mũi Né Summerland Resort còn được đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng với khoảng 2.000 phòng khách sạn 5 sao, 5 tòa condotel 5 sao gây ấn tượng bởi kiến trúc lượn sóng mang đặc trưng của những đồi cát bay hay sóng biển của Phan Thiết. Đêm xuống, 5 tòa condotel sẽ được trình diễn các show nghệ thuật trình diễn ánh sáng 3D mapping trên quy mô lớn.
Liên hệ bộ phận hỗ trợ : 0943.589.299
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 4 tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 50m - 70m
Số phòng khách 4
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Phan Thiết Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Summer Land Mũi Né Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phú Hài, Phan Thiết, Bình Thuận
Zalo