Mua nhà xịn - trúng xe sang tại dự án Ecocity. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nguyễn Chí Thanh, Tân An, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk Lưu tin
Mã tài sản: 21081862178 / Cập nhật: 16-08-2021
Giá bán
6 tỷ
~50 triệu /m2
Diện tích
120m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
EcoCity Premia Buôn Ma Thuột được mệnh danh tam giác vàng tại cửa ngõ phía Bắc. Được đầu tư và phát triển bởi Tập Đoàn Capital House. Phong cách sống hiện đại những vẫn lưu giữ bản sắc văn hóa của vùng đất Tây Nguyên. Không chỉ là một khu đô thị dự án Eco City Premia là một biểu tượng mới của TP.Buôn Ma Thuột.
Tiện ích ngoại khu:
Sở Hữu vị trí tuyệt vời dự án Eco City Premia BMT mang đến cho cư dân chuỗi 06 tiện ích vượt trội.
Đầy đủ nhưng tiện ích thiết yếu điện-đường-trường-trạm
Tiện Ích Nội Khu:
- Điểm dừng chân lý tưởng: Khu đô thị Eco City sẽ đầu tư phát triển các trung tâm thương mại dịch vụ, cung cấp tối đa các dịch vụ để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của không chỉ người dân trong khu vực mà còn cả khách du lịch.
- Điểm check in ấn tượng: Hồ sinh thái nhân tạo Safari với cảnh quan khu vực đặc sắc và có vai trò hết sức quan trọng trong việc điều hòa khí hậu cho toàn vùng.
- Nơi lưu giữ nét đẹp văn hóa: Kết hợp giữa nét kiến trúc nhà dài của đồng bào dân tộc với việc lưu giữ hương vị cà phê đặc biệt, dự án sẽ tạo nên một công trình vô cùng ấn tượng và đẹp mắt.
- Trung tâm nghỉ dưỡng hàng đầu khu vực: Eco City Buôn Ma Thuột thực sự gây ấn tượng hơn nữa khi đầu tư thêm các tiện ích như nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, resort, sân tập golf..
- Dự án được đề cao về cơ sở hạ tầng tiêu biểu thế nhưng chủ đầu tư vẫn không quên vai trò quan trọng của các thiết kế cảnh quan cây xanh.
Hệ thống cây xanh bao trùm cùng với đường đi bộ và công viên hồ cảnh quan giúp tạo nên một không gian thoáng đãng với không khí trong lành, mát mẻ.

EcoCity Premia - Nơi an cư lý tưởng
Liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn:
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 4 tầng
Số toilet
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách 4
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Buôn Ma Thuột Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Eco City Premia Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Tân An, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Zalo